Sarri “đanh đá” chê học trò thiếu hiểu biết về chiến thuật sau trận thua của Juventus

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 09:36
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua sốc 0-1 của Juventus trước Lyon tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 27/2, HLV Sarri tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi không thực hiện đúng những gì ông đề nghị trước trận đấu.

Rạng sáng ngày 27/2 đã diễn ra trận đấu giữa Lyon và Juventus trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu trên sân Công viên Olympique Lyonnais. Trong suốt 90 phút của trận đấu, Juventus đã thể hiện lối chơi kém thuyết phục. Thậm chí họ còn không có một cú sút trúng đích nào về khung thành đối phương.

Hàng tiền vệ của đội bóng thành Turin ở trận đấu này cũng thi đấu kém hiệu quả. Bộ ba tiền vệ Pjanic, Rabiot và Bentancur không thể kết nối với hàng tiền đạo, không có sự sáng tạo. Họ chỉ có những đường chuyền ra biên và những đường bóng dài trong vô vọng.

Juventus nhận thất bại đáng thất vọng trước Lyon

Trong trận đấu này khi Ronaldo im tiếng thì đồng đội của anh cũng không thể tỏa sáng. Những cơ hội bị Dybala và Higuain bỏ lỡ đáng tiếc. Bế tắc trong khâu ghi bàn, Juventus phải nhận trái đắng khi Tousart bên phía đội chủ nhà ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nói chung đây là một trận thua toàn diện của Juventus trước đại diện nước Pháp.

Phát biểu sau trận thua sốc 0-1 của Juventus trước Lyon tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 27/2, HLV Sarri không hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi không thực hiện đúng những gì ông đề nghị trước trận đấu.

“Ở hiệp 1, chúng tôi đã luân chuyển bóng quá chậm chạp nên đối thủ có thể dễ dàng pressing và giành lại quyền kiểm soát bóng, cuối cùng là ghi bàn. Chúng tôi cũng thi đấu thiếu quyết tâm và cũng thiếu đi sự quyết liệt trong mỗi tình huống lên bóng”, Sarri chê màn trình diễn của các học trò sau trận.

Sarri chê học trò chuyền bóng quá chậm chạp

“Hiệp hai có đôi chút khởi sắc nhưng từng đó là chưa đủ tại một sân chơi khắc nghiệt như C1. Tôi vẫn không hiểu sao các cầu thủ vẫn không hiểu được luân chuyển bóng nhanh là gì. Đó là chìa khóa của trận đấu này”

“Tôi luôn nhắc đi nhắc lại với họ rằng phải chuyền bóng nhanh nhưng trận đấu này họ lại chuyền bóng quá chậm. Điều đó khác hoàn toàn so với những gì chúng tôi đã luyện tập. Khi bạn chuyền bóng chậm thì đồng nghĩa với việc đối thủ có thể dễ dàng lấy lại bóng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.