MU “hết cửa” đua vô địch, Solskjaer cảnh báo De Gea

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 20:16
3.1 /5 của 7 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng cảnh báo vị trí người gác đền của MU sau khi Quỷ Đỏ tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch.

MU đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa 5 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận khi để Everton cầm hòa 3-3 ở những giây cuối cùng. Quỷ Đỏ dẫn trước 2 bàn trước giờ nghỉ nhưng hàng thủ hớ hênh lại khiến họ phải trả giá.

de Gea mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của MU trong hiệp hai khi đẩy bóng đúng vào chân Doucoure. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã thẳng thừng loại MU khỏi cuộc đua vô địch, đồng thời lên tiếng cảnh báo vị trí trấn giữ khung thành.

De Gea mắc sai lầm khiến MU mất điểm trước Everton

“Mọi cầu thủ đều phải cần xứng đáng để giành được vị trí của mình. Chúng tôi là một đội bóng có sự cạnh tranh và điều đó áp dụng cho mỗi thành viên", chiến lược gia người Na Uy trả lời báo giới, sau khi có nhiều luồng ý kiến kêu gọi thay đổi thủ môn bắt chính.

Mới đây, huyền thoại Roy Keane của MU cũng đã có những nhận xét gay gắt hướng về phía De Gea: “Lắng nghe Ole và chứng kiến De Gea thi đấu thì tôi nghĩ MU không có niềm tin về khả năng cạnh tranh với Man City. Và khi bạn không có niềm tin thì nhiều khả năng là bạn sẽ không làm được. Nhưng họ có khả năng ghi nhiều bàn thắng”

HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo thủ thành người Tây Ban Nha

Man United có khả năng ghi bàn, nhưng một lần nữa, hàng phòng ngự, nhất là thủ môn lại gây thất vọng. Có một điều bạn cần từ thủ môn của bạn là sự dũng cảm. Và đó là điều mà De Gea không thể hiện được ở bàn gỡ hòa. Đây không phải một dấu hiệu tốt”.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên De Gea phải đối mặt với những câu hỏi về phong độ và sự ưu ái, và thủ thành 30 tuổi đã cố gắng giữ được vị trí của mình cho đến thời điểm này.

Mặc dù MU đang tìm cách theo đuổi những danh hiệu được chờ đợi từ lâu ở mùa giải này trên nhiều mặt trận, nhưng đội chủ sân Old Trafford cần một hàng phòng thủ và chốt chặn đáng tin cậy nếu muốn kết thúc 4 năm trắng tay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.