Luke Shaw bật mí cầu thủ chạy nhanh nhất tại MU

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 18:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ trái Luke Shaw đã bật mí cầu thủ chạy nhanh nhất trong đội hình của MU thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, trong top 4 có đến 2 cái tên ở hàng thủ.

Mới đây, hậu vệ cánh trái của MU, Luke Shaw đã tham gia một buổi phỏng vấn thú vị cùng với Sky Sports. Tại đây, cầu thủ người Anh đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị về câu chuyện trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ cũng như các đồng đội xung quanh.

Đặc biệt, Shaw còn tiết lộ cầu thủ chạy nhanh nhất trong đội hình MU hiện tại. Trong top 4 có tới 2 cái tên đang thi đấu ở hàng thủ, một điều rất bất ngờ.

>> Xem thêm: bóng đá Anh

"Có rất nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề này. Tất cả chúng tôi đều nhìn vào tốc độ chạy trên GPS của mình và ai cũng cho rằng mình nhanh hơn những người còn lại. Có rất nhiều sự cạnh tranh ở hạng mục này.

Shaw bật mí Daniel James là cầu thủ chạy nhanh nhất

Dù vậy, người giành huy chương vàng ở cuộc thi chạy 100m tất nhiên là Daniel James. Về huy chương bạc, có khá nhiều người có tốc độ ngang nhau, nhưng tôi sẽ đặt mình ở đó. Tôi và Rashford sẽ cùng cạnh tranh ở vị trí thứ 2. Còn lại, tấm huy chương đồng sẽ thuộc về Axel Tuanzebe", Shaw bật mí.

Thực tế, khả năng bứt tốc đáng kinh ngạc của Daniel James là điều mà bất cứ ai cũng thấy mỗi khi cầu thủ chạy cánh người xứ Wales được ra sân. Ngay cả khi trận đấu trôi về những phút cuối, Daniel James vẫn có thể chạy từ đầu sân bên này sang bên kia mà không tỏ ra mệt mỏi.

Về phần Shaw, trước khi dính chấn thương gãy chân, cầu thủ này cũng được đánh giá sở hữu tốc độ cực tốt. Những mùa gần đây, việc tăng cân đã làm giảm đi phần nào tốc độ của Shaw, song anh đang có sự trở lại cực kì ấn tượng kể từ đầu mùa.

Bản thân Shaw cũng thừa nhận, sự xuất hiện của tân binh Alex Telles là một trong những yếu tố thúc đẩy hậu vệ này chăm chỉ và có động lực cạnh tranh hơn. "Đúng vậy, khi có sự cạnh tranh, bất kì cầu thủ nào cũng sẽ tiến bộ hơn. 

Shaw lấy lại phong độ nhờ sự cạnh tranh của Telles

Chúng tôi có rất nhiều sự cạnh tranh ở thời điểm này, không chỉ ở vị trí hậu vệ cánh mà còn ở các vị trí khác trên sân. Tôi đã nói điều đó trước đây, sự cạnh tranh sẽ buộc mọi người cần nỗ lực 100% trong tập luyện cũng như thi đấu", Shaw khẳng định.

Video highlights Real Sociedad - MU Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.