Mùa giải mới chưa đến, sao Liverpool đã khẳng định mạnh mẽ một điều

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mùa giải 2019/20 còn khoảng gần 2 tháng nữa mới khởi tranh song sau thành công trong mùa bóng vừa qua, tiền vệ Georginio Wijnaldum tỏ ra vô cùng lạc quan về những chiến tích vẻ vang nữa cho CLB ở năm tới.

>> Tham khảo thêm:

Mùa giải vừa qua, Liverpool dù không thể lên ngôi tại ngoại hạng Anh song đã thi đấu vô cùng tại đấu trường châu Âu trước khi đăng quang ở Champions League. Chính thành công ấy đã giúp cho các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ tỏ ra vô cùng tự tin khi nói về mùa giải mới.

Liverpool
Liverpool đã có một mùa giải tuyệt vời

Một trong số ấy là Wijnaldum. Chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền vệ người Hà Lan khẳng định: “Chúng tôi đã có một mùa bóng tuyệt vời. Toàn đội đang có một quỹ đạo phát triển CLB tương đối tốt. Liverpool sở hữu dàn cầu thủ tài năng và đồng đều, bởi vậy, chúng tôi tự tin hướng đến mùa giải mới”.

Dù CLB chưa thể đem về bất cứ tân binh nào ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay song không vì thế mà Wijnaldum tỏ ra lo lắng cho đội bóng. Theo cầu thủ người Hà Lan, The Kop vẫn còn đó nhiều cái tên gây đột biến và chắc chắn, họ vẫn sẽ thành công dù giữ nguyên đội hình ở mùa giải vừa qua.

Liverpool
Và Wijnaldum tin rằng The Kop có thể thành công hơn trong mùa bóng tới

“Chúng tôi đang có sự nhuần nhuyễn trong lối chơi và hiểu nhau ở mức độ cao. Bất chấp The Kop có tân binh hay không, Liverpool vẫn là đội bóng rất mạnh. Tôi tự tin vào sức mạnh của CLB và tin rằng Liverpool sẽ vô địch ở mọi giải đấu trong mùa bóng mới”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.