Ronaldo lại có hành động ấm lòng ở Italia

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 09:43
3.4 /5 của 12 đánh giá

Mới đây tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gửi tặng những chiếc áo đấu Juventus có chữ ký của mình đến đội ngũ y tế được gửi từ Cuba sang Torino để giúp chống lại đại dịch COVID-19.

Italia là một trong những quốc gia châu Âu đầu tiên phát hiện có người nhiễm Covid-19. Đến nay, dịch bệnh vẫn đang đe dọa tới sức khỏe và tính mạng của người dân dù các biện pháp giãn cách xã hội đã được nới lỏng hơn. Tại xứ sở mỳ ống, thành phố Torino là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch bệnh.

Ronaldo gửi tặng áo đấu Juventus tới các bác sĩ Cuba

Các nhóm bác sĩ từ Cuba đã được cử đi khắp thế giới - đến 35 quốc gia khác nhau - để hỗ trợ khắc phục sự bùng phát của Covid-19. Tại đây họ đang miệt mài với công tác phòng chống và chữa bệnh cho những người dương tính với đại địch toàn cầu.

Với người dân Italia, họ chẳng khác nào những người hùng ngoài đời thực. Và để tỏ lòng biết ơn với đội ngũ bác sĩ này mới đây tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gửi tặng những chiếc áo đấu Juventus có chữ ký của mình đến đội ngũ y tế được gửi từ Cuba sang Torino để giúp chống lại đại dịch COVID-19.

Nhận được món quà của CR7, nhóm bác sĩ tỏ ra vô cùng vui sướng. Họ đã cùng nhau mặc chiếc áo có chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha để chụp một tấm hình tập thể gửi đến Ronaldo như một lời cảm ơn.

Chiếc áo đấu của Juventus có chữ ký Ronaldo

Trong những tháng qua, Ronaldo là cầu thủ tích cực có những hành động thiết thực để hỗ trợ các bác sĩ và và bệnh nhân đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 nhất bằng cả vật chất lẫn tinh thần. Trước đó anh đã tiên phong kêu gọi các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha quyên góp tiền ủng hộ các cầu thủ và đội bóng nghiệp dư tại quê nhà bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

CR7 quyên góp khoản 1 Euro để giúp 2 bệnh viện tại quê nhà Bồ Đào Nha mua các trang, thiết bị y tế trong việc chữa trị các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Anh cũng rất tích cực phát đi những thông điệp với tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội của mình để kêu gọi mọi người trên toàn thế giới chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.