Tường Linh: Nàng hoa hậu cực phẩm là fan cứng SLNA

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 08:59
2.6 /5 của 5 đánh giá

Hoa hậu Tường Linh bất ngờ trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày 15 -16/7 khi vướng vào tin đồn liên quan tới đường dây bán dâm 30.000 USD. Trước khi vướng vào tin đồn nói trên, Tường Linh được biết đến là fan hâm mộ đặc biệt của SLNA.

Theo thông tin từ một bài đăng trên mạng xã hội tiết lộ rằng “danh sách chân dài trong đường dây của Lục Triều Vỹ toàn sao hạng A”. Dưới bài đăng này, nhiều người đã gọi tên Tường Linh - Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 xuất hiện trong đường dây bán dâm 30.000 USD.

Hoa hậu Tường Linh bất ngờ vướng vào tin đồn bán dâm

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện một cách ồ ạt trên mạng xã hội và không hề được kiểm chứng, phía Hoa hậu Tường Linh đã nhanh chóng liên hệ với phía luật sư để bảo vệ danh dự cho mình. Đại diện truyền thông của Tường Linh cho biết: "Sáng nay (15/7),Tường Linh đã gặp luật sư để bảo vệ danh dự trước những tin đồn thiếu căn cứ".

Có nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng trước thông tin không được kiểm chứng nói trên. Đa số đều cho rằng đây là thông tin vô căn cứ, việc phát tán sẽ làm ảnh hưởng tới danh dự và hình ảnh của Tường Linh đã xây dựng biết bao lâu nay.

Tường Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tường Linh (sinh ngày 13 tháng 12 năm 1994) đến từ Phú Yên. Cô theo học Học viện Hàng không Việt Nam. Tường Linh đã đăng quang Miss Asia Beauty của 2017 – Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017.

Trước đó, Tường Linh từng gây chú ý khi là một "fan cứng" của CLB SLNA. Khi còn là nữ sinh, Hoa hậu sắc đẹp châu Á thường xuyên đến sân để cổ vũ cho các chàng trai xứ Nghệ tại các giải VĐQG.

Nụ cười toả nắng của fan nữ SLNA luôn thu hút ánh nhìn của người hâm mộ. Sau khi đăng quang hoa hậu, lịch trình làm việc dày đặc khiến Tường Linh không có nhiều thời gian để trực tiếp đến sân cổ vũ. Dù vậy, cô nàng vẫn luôn đồng hành và theo dõi từng chặng đường của SLNA.

Chưa biết thực hư vụ việc ra sao tuy nhiên chắc chắn thông tin Tường Linh dính vào tin đồn bán dâm sẽ khiến người hâm mộ SLNA chú ý đến. Trước đó Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 Jolie Nguyễn cũng vướng vào tin đồn nằm trong đường dây của “Tú ông” Lục Triều Vỹ mới vừa bị cơ quan điều tra đưa ra ánh sáng khiến dư luận dậy sóng.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Tường Linh:

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.