Muôn vàn câu hỏi vì sao đặt ra cho chấn thương của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 09:00
3.1 /5 của 30 đánh giá

Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm dù không không gặp va chạm nào. Điều này đặt ra những câu hỏi xung quanh quá trình điều trị chấn thương cho hậu vệ của Hà Nội FC.

Như đã biết, trong quá trình trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương. Đây là tin tức không vui với Hà Nội FC và ĐT Việt Nam, khi HLV Park Hang Seo đã điền tên ngôi sao 21 tuổi vào danh sách triệu tập tháng 12/2020.

Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm

Đại diện CLB Hà Nội FC cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên. Theo đó hậu vệ người Thái Bình phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu bỏ lỡ giai đoạn đầu V-League 2021 cùng đội bóng thủ đô.

Việc Văn Hậu tái phát chấn thương khiến nhiều người đặt những câu hỏi xung quanh quá trình và phương pháp điều trị chấn thương cho hậu vệ của Hà Nội FC. Ở thời điểm Văn Hậu chấn thương hồi tháng 9, ông Park đã khá lo lắng và do đó, Văn Hậu đã được bác sĩ Choi Ju Young đích thân kiểm tra. Thậm chí đã có quan điểm cho rằng Văn Hậu nên được đưa đi Hàn Quốc phẫu thuật. Mặc dù vậy, CLB Hà Nội và Văn Hậu quyết định cách chữa trị tại Việt Nam, một phần do dịch COVID-19 khiến việc di chuyển quốc tế không thuận lợi.

Liệu phương pháp điều trị chấn thương của Văn Hậu đang gặp vấn đề?

Chấn thương của Văn Hậu khá giống với trường hợp của Đình Trọng. Trung vệ sinh năm 1997 bị chấn thương dây chằng đầu gối ở trận đấu của CLB Hà Nội với HAGL tại V-League 2019. Tình huống dẫn tới chấn thương của Đình Trọng cũng bất ngờ, khi không xảy ra ra va chạm nào lớn.

Đình Trọng đã trải qua 3 lần phẫu thuật tuy nhiên trung vệ của Hà Nội FC vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Quá trình phẫu thuật được CLB Hà Nội và Đình Trọng giữ kín, chỉ bất ngờ bị hé lộ.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo trực tuyến

Chưa rõ việc Văn Hậu tái phát chấn thương nguyên nhân do đâu tuy nhiên không ít nghi ngờ liên quan đến phương pháp điều trị hoặc quá trình trị liệu sau phẫu thuật của những trường hợp như Đình Trọng hay Văn Hậu chưa thực sự đủ tốt?

Có thể thấy, thể hình và thể lực của Đoàn Văn Hậu có sự thay đổi đáng kể sau chuyến “du học”. Nhưng ngay trước khi về Việt Nam, Văn Hậu đã dính chấn thương – một vấn đề khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hoang mang.

Lộc Bát - Bong da 365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam