DNH Nam Định có lợi thế lớn ở trận cầu sinh tử với SLNA

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 09:15
3.2 /5 của 6 đánh giá

DNH Nam Định đang có lợi thế lớn trước trận cầu mang tính quyết định đến tấm vé trụ hạng trước SLNA. Với lịch sử ủng hộ, đội bóng thành Nam tự tin loại Quảng Nam khỏi sân chơi V-League.

Với việc để thua 2-3 trước Hải Phòng ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League khiến DNH Nam Định cần đợt thêm kết quả lượt đấu cuối để có được tấm vé trụ hạng. Với việc chỉ có được 17 điểm, hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quảng Nam đúng 2 điểm, đội bóng của HLV Phạm Hồng Phú buộc phải đánh bại chủ nhà SLNA ở vòng đấu cuối tuần này nếu muốn chắc chắn trụ hạng.

DNH Nam Định để mất tấm vé trụ hạng ở vòng 4 vào tay Hải Phòng FC

Đây không phải là nhiệm vụ ngoài tầm với của DNH Nam Định khi SLNA không phải là đối thủ quá mạnh. Đội bóng xứ Nghệ cũng chính là đối thủ yêu thích của Nam Định ở sân chơi V.League trong 3 mùa giải gần đây. Theo thống kế, Nam Định giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 5 lần so tài gần nhất với đội bóng xứ Nghệ.

Cụ thể ở lượt đi V-League 2018, Nam Định đã giành chiến thắng 1-0 trước SLNA ngay trên sân Vinh. Thời điểm đó đội bóng thành Nam với tư cách là tân binh của giải đấu khi vừa mới chân ướt chân ráo trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.

Lượt về V-League 2018, SLNA đã trả nợ thành công khi vượt qua chủ nhà Nam Định với tỷ số 3-2 với một màn dượt đuổi tỷ số hết sức hấp dẫn. Tiếp đó là lượt đi V-League 2019 trên sân Vinh, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 với một thế trận khá cân bằng.

Ở 2 lần gần nhất hai đội gặp nhau, DNH Nam Định đều giành chiến thắng trước SLNA. Cụ thể ở trận lượt về V.League 2019, đội bóng thành Nam đánh bại SLNA với tỷ số cách biệt 2-0 với hai pha lập công đẹp mắt của Sỹ Minh và Xuân Quyết.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về DNH Nam Định

Mới đây nhất, ở trận lượt đi V.League 2020 trên sân Thiên Trường, DNH Nam Định đã thi đấu tuyệt hay và giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước SLNA trong một thế trận áp đảo hoàn toàn với những pha lập công của Tony Agbaji và cú đúp của Đỗ Merlo.

Với những kết quả tốt vừa kể trên, DNH Nam Định tự tin đánh bại SLNA ở trận cầu sinh tử, quyết định đến tấm vé trụ hạng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam