Văn Lâm gặp lại người thầy yêu quý trong một trận cầu đặc biệt

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 08:46
2.7 /5 của 62 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United sẽ đối đầu với CLB Buriram United ở vòng 11 Thai League. Đáng chú ý ở trận đấu này thủ thành sinh năm 1993 sẽ gặp lại người thầy yêu quý Alexandre Gama trong hoàn cảnh đặc biệt.

Sau khi giành chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Mario Gjurovski, CLB Muangthong United đang tự tin hướng tới những trận đấu tiếp theo tại Thai League. Ở vòng 11, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ đối đầu với CLB Buriram United – đội bóng cũ của Lương Xuân Trường.

Đây được xem là cuộc đối đầu đáng được cho đợi tại vòng 11 bởi cả Muangthong và Buriram đều được xem là 2 đại gia của bóng đá Thái Lan. Đáng nói hơn, đây là cuộc đối đầu giữa HLV Alexandre Gama với đội bóng cũ.

Thủ thành Đặng Văn Lâm gặp lại HLV Alexandre Gama trong hoàn cảnh khó xử

Ông Gama mới chia tay Muangthong United sau khi không được đội bóng này gia hạn hợp đồng, ngay sau đó ông cập bến Buriram. Đây là cuộc chạm trán không mong muốn nhưng với môi trường bóng đá chuyên nghiệp, Văn Lâm cùng các đồng đội đang nỗ lực tập luyện để đạt kết quả tốt nhất.

Riêng với Đặng Văn Lâm, thủ thành sinh năm 1993 là một trong những học trò HLV Gama yêu quý nhất tại Muangthong United. Anh thường xuyên nhận được lời khen từ ông thầy người Brazil và được đảm bảo một vị trí bắt chính trong khung thành. Rất nhiều lần HLV Gama dành lời khen cho sự xuất sắc của Văn Lâm trước truyền thông.

Tuy nhiên trong ngày gặp lại người thầy cũ, Văn Lâm sẽ phải thi đấu nỗ lực để chống lại đội bóng của HLV Gama. Hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu mang nhiều cảm xúc.

HLV Mario Gjurovski sẽ đối đầu với Alexandre Gama trên băng ghế huấn luyện

Nói thêm về Văn Lâm, thủ thành số một của tuyển Việt Nam đang chơi rất hay kể từ khi Thai League trở lại sau dịch bệnh Covid-19. Anh được ban huấn luyện đặt trọn niềm tin cho vị trí số 1 trong khung thành CLB Muangthong United, cả lúc HLV Alexander Gama nắm đội lẫn khi tân HLV Mario Gjurovski thay thế.

HLV Mario Gjurovski khẳng định sẽ không có nhiều sự thay đổi trong bộ khung của Muangthong United mà người tiền nhiệm đã xây dựng. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm vẫn được đảm bảo tương lai tại đội chủ sân SCG.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam