VIDEO: CLB Nam Định được hưởng bàn thắng hài hước nhất V.League

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 6 V.League 2021, CLB Nam Định đã được hưởng bàn thắng từ trên trời rơi xuống trong trận đấu với Sài Gòn FC vào tối ngày 28/3. Bàn thắng này được người hâm mộ bầu chọn là bàn thắng hài hước nhất V.League 2021.

Vừa qua, CLB Nam Định đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 3-0 trước Sài Gòn FC ngay trên sân Thống Nhất. Lần cuối cùng Nam Định thắng trên sân khách cũng là tại sân Thống Nhất, ở trận thắng 2-1 trước TP.HCM tại vòng 6 V.League 2018. Về phía CLB Sài Gòn, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp kể từ ngày HLV Shimoda Masahiro nhận chức.

Ngoài hai bàn thắng của Oussou Konan và Mai Xuân Quyết, đều đến từ những pha phản công chớp nhoáng thì bàn thắng mở tỉ số của trận đấu đến từ tình huống đốt lưới nhà khó tin của tiền vệ Sài Gòn FC.

Bàn phản lưới nhà hài hước ở trận đấu của Sài Gòn FC - Nam Định

Cụ thể ở phút thứ 13 của trận đấu, Nam Định tổ chức tấn công bên cánh trái, Xuân Quyết tạt bóng vào vòng cấm Sài Gòn cho Konan. Tiền đạo của Nam Định đỡ bóng nhưng chưa kịp dứt điểm thì tiền vệ Quốc Chí của Sài Gòn đã từ đâu ập tới đá phản lưới nhà rất mạnh vào góc xa, không cho thủ môn Văn Phong cơ hội cản phá.

Pha dứt điểm của Quốc Chí chẳng khác nào pha dứt điểm của một tiền đạo đối phương. Bóng đi ngoài tầm với của thủ thành Sài Gòn FC. Pha phản lưới nhà khó tin này được người hâm mộ bầu chọn là bàn thắng hài hước nhất V.League 2021. Và đương nhiên CLB Nam Định là những người được hưởng niềm vui.

CLB Nam Định được hưởng bàn thắng hài hước nhất V.League

Đây đã là lần thứ tư mùa này Nam Định có bàn mở tỉ số. Ở 3 lần trước đó, có tới 2 lần đội bóng thành Nam kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn. Đó là những chiến thắng trước Hà Nội (3-0) và Bình Định (1-0).

Phát biểu sau trận thắng Sài Gòn FC, HLV Nguyễn Văn Sỹ hào hứng: “Chiến thắng này rất tuyệt vời và chúng tôi thắng hoàn toàn xứng đáng. Đây là điều sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn nữa cho những trận sân khách tiếp theo. Phần lớn cầu thủ Nam Định đều là những em trẻ, tôi phải luôn dặn về tinh thần thi đấu, chính xác tính chiến đấu chứ không phải thi đấu. Sự tự tin sẽ mang lại chiến thắng trong từng pha bóng”

Video highlights Sài Gòn FC - Nam Định V.League vòng 6:

Bình luận bài viết