Nam Định được thưởng nóng sau màn ra quân thuyết phục tại V-League 2019

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 17:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng giòn giã 3-1 trước Sài Gòn FC trong trận ra quân, Nam Định đã nhận thưởng nóng từ ban lãnh đạo CLB và nhà tài trợ.

Tham khảo thêm:

Sau khi phải nhờ tới loạt suất luân lưu trong trận play-off với Hà Nội B, Nam Định đã hú vía giữ lại chiếc vé dự V-League. Và sau khi thoát hiểm ngoạn mục, Nam Định đã có màn trình diễn khá ấn tượng khi bắt đầu mùa giải mới.

Trong cuộc đối đầu với Sài Gòn FC ở vòng 1 V-League 2019, Nam Định tung ra sân hàng loạt những gương mặt trẻ trung. Đáng chú ý trong số này có tiền vệ 22 tuổi, Trần Mạnh Hùng.

nam dinh
Nam Định đã có màn ra mắt ấn tượng trong mùa giải mới

Với sự có mặt của Trần Mạnh Hùng, hàng công của Nam Định đã được làm mới và thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác mùa giải trước. Và điều đó đã giúp họ có chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước Sài Gòn FC.

Trận ra quân rực rỡ của Nam Định đã khiến cho nhà tài trợ và ban lãnh đạo đội bóng rất hài lòng. Ngay sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò đã nhận được thưởng lớn.

Theo đó, ngoài mức thưởng khung có sẵn, DNH Nam Định cũng được nhà tài trợ thưởng thêm 50 triệu đồng. Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu là Diogo nhận 10 triệu đồng. Cầu thủ hay nhất trận là Mạnh Hùng cũng được 10 triệu đồng.

nam dinh
Nam Định đã được thưởng lớn sau trận ra quân

Sau khi nhận thưởng nóng, HLV Văn Sỹ và các học trò đã rất vui vẻ. Và đây chính là nguồn động viên tinh thần lớn cho đội bóng thành Nam trên chặng đường sắp tới của mùa giải.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam