Tái đấu ĐT Việt Nam, UAE chọn “quân xanh” trùng hợp

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 18:46
4.3 /5 của 7 đánh giá

ĐT UAE vừa chốt đối thủ thi đấu giao hữu trước thềm trận tái đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch tập trung đã định, ĐT UAE sẽ bắt đầu hội quân trở lại từ ngày 15/5. Trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đội chủ nhà sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 24/5 để kiểm tra năng lực các cầu thủ cũng như đánh giá đội hình thi đấu.

Được biết, ĐT Jordan cũng chính là “quân xanh” của ĐT Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu còn lại của bảng G. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu giao hữu với đại diện Trung Đông vào ngày 31/5 tại SVĐ thuộc UAE.

Chủ nhà UAE cũng chọn ĐT Jordan làm "quân xanh" trước thềm vòng loại World Cup 2022

ĐT Jordan nằm ở bảng B Vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển này hiện đang xếp thứ 3 với 10 điểm sau 5 trận. Ở Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã đánh bại Jordan trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2 qua đó sở hữu tấm vé đầu tiên lọt vào vòng tứ kết.

Ở những ngày tập trung đầu tiên sắp tới, ĐT UAE sẽ không có các cầu thủ từ CLB Shabab Al Ahli và Al Nasr - những đội sẽ gặp nhau ở trận chung kết President’s Cup vào ngày 16/5, và CLB Al Wahda, đội đã sắp xếp lại trận đấu ở Arabian Gulf League với Fujairah.

ĐT UAE đặt quyết tâm phục hận thầy trò HLV Park Hang Seo

Tuyển UAE hiện đang đứng thứ 4 bảng này với 6 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội chủ nhà sẽ đá 4 trận trong 13 ngày, sau khi gặp Malaysia vào ngày 3/6, họ sẽ đối mặt với Thái Lan (8 điểm), Indonesia (0 điểm) và kết thúc bằng cuộc đụng độ đội đầu bảng Việt Nam (11 điểm) vào ngày 15/6.

Với lợi thế sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn về lực lượng, thầy trò HLV Bert van Marwijk đang đặt quyết tâm “phục hận” ĐT Việt Nam và thắng cả 3 trận đấu còn lại để qua đó giành ngôi nhất bảng G và có vé đi tiếp tới vòng loại cuối cùng khu vực châu Á.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam