Navas: “Họ nói tôi phải xin lỗi nhưng thực ra họ chẳng biết gì về tôi cả”

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Keylor Navas được HLV Zidane “tháo gông” ngay ở trận đấu đầu tiên khi trở lại Real Madrid bằng cuộc tiếp đón Celta Vigo. Phát biểu sau trận đấu thủ thành người Costa Rica lên tiếng phản bác những chỉ trích hướng về phía anh trong thời gian anh phải ngồi dự bị.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo thuộc vòng 28 La Liga đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về Kền kền trắng. Trận đấu này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, nó còn là liều thuốc tâm lý cực kỳ hiệu quả ngay sau khi Real Madrid trải qua chuỗi ngày tăm tối dưới thời Solari.

Navas được Zidane sử dụng ngay trong trận đầu tiên ông trở lại Real Madrid

Đây cũng là trận đấu đầu tiên Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid sau 9 tháng rời xa. Một loạt các công thần được HLV người Pháp sử dụng trở lại sau quãng thời gian mòn mỏi trên băng ghế dự bị. Trong đó phải kể đến thủ thành Navas – người góp công lớn trong hành trình trinh phục 3 cúp châu Âu liên tiếp của Kền kền trắng.

Trong thời gian dự bị, nhiều người cho rằng Navas đã mất đi tinh thần thi đấu và vùng vằng đòi ra đi. Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu thủ thành người Costa Rica lên tiếng phản bác những chỉ trích hướng về phía anh trong thời gian anh phải ngồi dự bị.

“Họ nói tôi phải xin lỗi nhưng thực ra họ chẳng biết gì về tôi cả. Họ chẳng biết cái gì về tôi hoặc còn chưa đến trung tâm huấn luyện của Real để xem tôi tập luyện”, Navas phát biểu sau trận.

Navas lên tiếng phản bác những chỉ trích

“Bạn có thể hỏi bất cứ ai, từ người lau sàn đến những người tập luyện cùng xem tôi là người thế nào. Những gì diễn ra chỉ khiến tôi bật cười.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha