Lượt về đại chiến PSG – Barca vẫn vắng Neymar

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 11:06
4.7 /5 của 3 đánh giá

Dù được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận lượt về đại chiến PSG – Barca vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, tuy nhiên nhiều khả năng Neymar sẽ không kịp bình phục.

Neymar dính chấn thương trong trận PSG thắng tối thiểu Caen tại Cúp Quốc gia Pháp hồi giữa tháng 2. Chấn thương khiến tiền đạo người Brazil phải nghỉ thi đấu trong gần 1 tháng qua.

Trong những ngày gần đây, đã có những dấu hiệu tích cực đến với chấn thương của chân sút sinh năm 1992. Anh đang tăng cường khối lượng tập luyện với hy vọng bình phục sớm hơn dự kiến để góp mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Barca vào ngày 11/3.

Neymar bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 với Barca

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Le Parisien – nguồn tin thân PSG, Neymar sẽ không có tên trong danh sách đăng kí của PSG ở trận tái đấu Barca sau đây 1 tuần. Mong muốn của tiền đạo người Brazil là được chạm trán đội bóng cũ nhưng CLB cho rằng việc để anh ra sân vào giữa tuần tới là quá vội vàng và không cần thiết.

Cũng Le Parisien, mốc thời gian hợp lý nhất cho tuyển thủ Brazil tái xuất là ngày 14/3, khi nhà đương kim vô địch Ligue 1 chạm trán Nantes.

Với việc PSG đã giành chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi thì sự trở lại của Neymar ở trận lượt về không còn quá quan trọng. Ưu tiên vào lúc này là giữ chân cho tiền đạo người Brazil, giúp anh có thể lực tốt nhất cho những vòng đấu quan trọng tiếp theo. Trước mắt, Neymar chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở 2 trận sắp tới của PSG, lần lượt trước Bordeaux và Brest.

Neymar nghỉ nốt trận lượt về đại chiến PSG – Barca

Như vậy nếu tiếp tục vắng mặt ở trận lượt về đại chiến PSG – Barca, Neymar sẽ lỡ cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Barca và đặc biệt là người bạn thân thiết Lionel Messi.

Rất có thể ở mùa giải tới, Neymar và Messi sẽ trở thành đồng đội trong màu áo PSG. Hiện đội bóng nước Pháp đang dành sự quan tâm đặc biệt tới siêu sao người Argentina khi anh chỉ còn vài tháng trong hợp đồng với Barca. PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký với Man City.

Trận đại chiến lượt về vòng 1/8 cúp châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 11/3 theo giờ Việt Nam.

Video highlight Barcelona vs PSG - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.