Neymar chuẩn bị ký gia hạn với PSG kèm theo mức lương khổng lồ

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của Neymar với PSG đã dần được sáng tỏ sau khi tiền đạo người Brazil sắp sửa đặt bút ký gia hạn với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Theo những tờ L'Equipe tiết lộ, PSG sẽ chốt lại những tin đồn xung quanh việc Neymar ra đi bằng một bản hợp đồng gia hạn mới sẽ được công bố cuối tuần này. Cụ thể, ngôi sao người Brazil sẽ đặt bút ký vào một giao kèo mới có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2026.

Mức lương của tiền đạo mang áo số 10 cũng sẽ được nâng lên con số 30 triệu euro mỗi mùa. Thông tin này sau đó cũng được nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận trên Twitter chính thức của mình.

Neymar sắp gia hạn hợp đồng dài hạn với PSG tới năm 2026

Tính ra, nếu thực hiện hết hợp đồng với PSG vào năm 2026, Neymar khi ấy sẽ 34 tuổi và có 9 năm khoác áo PSG. Quãng thời gian trên là đủ dài để cựu sao Barca chinh phục thêm các danh hiệu và trở thành tượng đài ở sân Công viên các hoàng tử.

Như vậy là sau hàng loạt đồn đoán về việc bất đồng với BLĐ PSG và lên kế hoạch trở lại Barca hè này, Neymar sẽ ở lại PSG thêm ít nhất là 5 năm nữa. Cầu thủ người Brazil cập bến PSG vào mùa Hè 2017 với mức giá 222 triệu euro. Kể từ đó cho tới nay, cầu thủ người Brazil vẫn đang là cái tên sáng giá bậc nhất của nhà đương kim vô địch Ligue 1 bên cạnh người đồng đội Kilyan Mbappe.

Xem thêm: Bóng đá Pháp

Tờ L'Equipe cũng đánh giá việc PSG có thể thuyết phục Neymar gia hạn hợp đồng là một sự thành công. Mỗi khi phiên chợ hè mở cửa, cầu thủ mang áo số 10 lại dính vào những tin đồn về việc anh có thể rời Paris để trở lại Barca.

Mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalonia đã cử một sứ giả đến thủ đô nước Pháp để tiến hành một cuộc đàm phán về việc chiêu mộ lại Neymar. PSG khi ấy đã thẳng thừng từ chối ý định này của Blaugrana.

Cầu thủ người Brazil sẽ ở lại PSG đến năm 34 tuổi

Trước đó, PSG của Neymar bị loại ở bán kết Champions League và cầu thủ này cho rằng đây không phải là vấn đề có thể quyết định tương lai của anh. “Tôi vẫn hạnh phúc như mọi khi.”

Xem thêm: kết quả bóng đá pháp hôm nay

"PSG đã phát triển rất nhiều kể từ khi tôi đến. Đó là một câu lạc bộ được tôn trọng hơn. Chúng tôi là một phần của bốn đội mạnh nhất Champions League năm thứ hai liên tiếp", tiểu Pele cho biết sau trận thua trước Man City.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Neymar, L'Equipe cũng đề cập đến tương lai của Kylian Mbappe. Tờ báo danh tiếng của Pháp khẳng định các cuộc đàm phán với tuyển thủ Pháp đang diễn ra không liên tục và mọi thứ có thể bị dừng lại vào bất cứ lúc này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp