Neymar bất ngờ “quay xe”, muốn tái hợp Barca hè này

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 11:45
3.7 /5 của 4 đánh giá

Tương lai của Neymar tại PSG hiện vẫn đang là đề tài rất được quan tâm hè này. Tuy vậy, khả năng cầu thủ người Brazil tái hợp với Barca vẫn có thể xảy ra.

Cách đây ít lâu, nhiều tờ báo uy tín tại Pháp đồng loạt xác nhận PSG và Neymar đã cùng nhau đi tới một thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Cụ thể, những nguồn tin này cho biết, Neymar đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng gia hạn với với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, qua đó cam kết tương lai với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Thời hạn của hợp đồng mới sẽ kèo dài đến năm 2026, đồng nghĩa với việc Neymar sẽ ở lại PSG đến năm 34 tuổi. Mọi thỏa thuận đã đi tới các điều khoản cuối cùng và dự kiến sẽ công bố sau khi mùa giải này khép lại.

Tuy nhiên mới đây, thương vụ này có nguy cơ đổ bể sau hàng loạt pha “quay xe” của Neymar. Đầu tiên, cầu thủ người Brazil yêu cầu thay đổi một vài điều khoản trong hợp đồng cho phép anh có quyền tự chọn việc ra đi theo dạng tự do vào năm 2025 thay vì ở lại đến hết hợp đồng đến năm 2026. Dĩ nhiên là PSG không thể chấp thuận đòi hỏi này của Neymar và giữa đôi bên bắt đầu xuất hiện một vài ý kiến trái chiều.

Neymar trở lại sau chấn thương và ăn ngay... thẻ đỏ

Mọi chuyện càng có nguy cơ đổ bể khi mà trong trận đấu gần nhất, Neymar tiếp tục trở thành điểm nhấn không mấy gì sáng sủa trong trận thua của PSG tại Ligue 1 trước Lille.

Theo đó, trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương, Neymar góp mặt trong cuộc chạm trán với Lille. Tuy vậy, những gì mà cầu thủ đắt giá nhất thế giới để lại chỉ là một màn gây gổ và tấm thẻ đỏ đầy tai hại. Không dừng lại ở đó, ngôi sao người Brazil còn tiếp tục gây hấn trong đường hầm và để lại nhiều hình ảnh không đẹp.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một lần nữa tương lai của Neymar lại được báo chí Pháp và Tây Ban Nha đem ra bàn tán.

Theo Catalan Ara, việc gia hạn hợp đồng giữa Neymar và PSG sẽ hoàn toàn bị đóng băng vô thời hạn. Lý do được đưa ra chính là bởi cầu thủ người Brazil sẽ cân nhắc trở lại Barca một lần nữa vào mùa hè này.

Neymar muốn tái ngộ Messi nhưng không phải ở PSG

Cũng theo Ara, Neymar đã thổ lộ mong muốn được đồng hành cùng với Lionel Messi trong mùa giải tới. Tuy nhiên viễn cảnh Messi rời Barca để chuyển sang PSG gần như là không thể do siêu sao người Argentina sắp sửa gia hạn cùng đội chủ sân Camp Nou.

Bởi vậy cho nên, Neymar đã gửi thông điệp tới ban lãnh đạo Barça rằng anh ấy "sẵn sàng trở lại ngay cả khi thích nghi với những vấn đề về lương bổng hoặc liên quan đến kinh tế tại Barca.”

Hãng tin tức này còn cho biết thêm, CLB xứ Catalan đang ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland hơn Neymar. "Tuy nhiên, Joan Laporta và Mateu Alemany vẫn để ngỏ cánh cửa đối với trường hợp của Neymar".

Nếu Neymar trở lại Barca hè này, đó sẽ thực sự là một quả bom trên TTCN hè 2021.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp