France Football tiếp sức, PSG tự tin cướp Messi khỏi Barca

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 13:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tạp chí uy tín France Football mới đây đã tiếp thêm động lực cho PSG bằng bài viết "Bức thư bí mật của PSG" kèm một bức ảnh về Messi trong màu áo Gã nhà giàu nước Pháp.

Ở thời điểm hiện tại, PSG là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đã công khai nguyện vọng muốn ra đi vào Hè 2020 nhưng không được ban lãnh đạo Barca chấp nhận. Cho đến Hè 2021, không có gì có thể ngăn nổi M10 khi anh đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

France Football tiếp sức cho PSG trong cuộc đua giành chữ ký của Messi

Thực tế ở thời điểm hiện tại, M10 đã được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào mà không phải thông qua Barca. Đây là “thời điểm vàng” cho những đội bóng lớn như PSG, Man City… nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đang sở hữu 6 Quả bóng vàng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Pháp

Mới đây PSG còn được tạp chí uy tín France Football "tiếp sức" với bài viết "Bức thư bí mật của PSG" kèm một bức ảnh về Messi trong màu áo PSG. Bài báo này tiết lộ "những bí mật" trong thỏa thuận của đại diện Ligue 1 dành cho Lionel Messi.

Động thái trên cho thấy tạp chí trao giải Quả bóng vàng tin rằng tiền đạo huyền thoại của Barca đang tiến gần hơn đến việc chuyển sang ông lớn Ligue 1 khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè này. Việc France Football đăng hình ảnh Messi trong màu áo PSG vừa là lời cảnh báo tới Barcelona, vừa chơi đòn tâm lý trước đối thủ mà đội bóng nước Pháp sẽ đụng độ ở vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào ngày 17/2 và 11/3.

Neymar háo hức trước viễn cảnh được tái hợp cùng Messi ở PSG

Không chỉ có sự tiếp sức của France Football, PSG còn đang nhận được sự ủng hộ cực lớn từ các cầu thủ với mong muốn mang Messi về sân Công viên các Hoàng tử. Mới nhất, tiền vệ Marco Verratti đã vừa tuyên bố: "Đương nhiên, tôi muốn thi đấu bên cạnh Messi. Có được anh ấy trong đội của mình là một điều kỳ diệu. Tôi sẽ chuyền bóng cho Neymar và Messi, sau đó lùi ra phía sau để chiêm ngưỡng họ thi đấu”

Trước đó cả Neymar, Di Maria đều là những cầu thủ mong muốn được sát cánh cùng M10 trong màu áo PSG.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp