Neymar kết thân Mbappe, tẩy chay Cavani tại PSG

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 14:42
5 /5 của 1 đánh giá

Dù có thành tích toàn thắng tại Ligue 1, tuy nhiên tại PSG lại có nhiều bất ổn khi số liệu thống kê cho thấy Cavani đang dần bị cô lập khỏi bộ ba MNC.

Xem thêm:

PSG đang có thành tích toàn thắng tại Ligue 1 mùa này sau 9 vòng đấu. Đáng chú ý vào cuối tuần trước, PSG đã giành chiến thắng 5-0 trước Lyon với tỉ số 5-0 trong đó có cú pocker của Mbappe.

Cavani đang dần bị cô lập tại PSG

Trong trận đấu này Cavani đã bị thay ra ở cuối hiệp 1 trong khi Neymar và Mbappe vẫn còn ở lại. Mbappe đã ghi 4 bàn trong 13 phút sau khi Cavani phải rời sân. Đáng chú ý là tình huống Neymar kiến tạo cho Mbappe ghi bàn ở phút 69.

Sau trận đấu, điều khiến người ta nghi ngờ lại đến từ mối quan hệ của bộ ba MNC. Theo một thống kê mới đây, những con số biết nói đã chỉ ra một thực tế đáng sợ tại PSG. Tính riêng mùa này Neymar đã thực hiện 25% đường chuyền cho Mbappe, ngược lại Mbappe dành 31% đường chuyền cho “tiểu Pele”.

Số đường chuyền Neymar dành cho Cavani là… 0,5% và của Mbappe là 5%. Một con số đáng báo động với bộ ba hủy diệt MNC. HLV Thomas Tuchel xây dựng đội hình 4-3-3 nhằm phát huy tối đa khả năng của Neymar, Mbappe và Cavani tuy nhiên con số trên cho thấy cầu thủ người Uruguay đang bị bỏ lại phía sau.

Mùa này, cả Neymar và Mbappe đều ghi cho mình 8 bàn thắng tại Ligue 1 còn với Cavani chỉ dừng lại ở con số 5 bàn thắng. Số bàn thắng của Cavani với một tiền đạo tại Ligue 1 là con số không hề nhỏ tuy nhiên với “Vua phá lưới” 2 mùa liên tiếp thì đó lại là một câu chuyện khác.

Neymar liên tục khen ngợi đàn em Mbappe như chưa từng có sự góp mặt của Cavani

Thậm chí, mỗi khi ghi bàn mùa này Cavani đã không còn hào hứng ăn mừng bàn thắng với đồng đội. Tiền đạo sinh năm 1987 dường như đang bị các đồng đội tại PSG cô lập khi không được lòng Neymar.

Thực chất câu chuyện mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani đã không còn mới. Trước đây mối quan hệ của 2 người đã tốn không ít giấy mực của báo chí do Neymar và Cavani đều có cái tôi quá lớn.

Một rừng không thể có hai hổ, rất có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Cavani sẽ quyết định rứt áo ra đi khi mà những người bạn thân thiết của anh đã dần ra đi như Javier Pastore hay Yuri Berchiche.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp