Neymar và Kylian Mbappe nói gì sau thất bại của PSG

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 17:35
5 /5 của 2 đánh giá

Đối đầu Bayern Munich trong trận chung kết cúp C1 lần đầu tiên, PSG đã không thể nâng cao chiếc cúp vô địch. Neymar và Kylian Mbappe tỏ ra thất vọng sau trận đấu.

PSG đã không thể chiến thắng trong trận chung kết cúp C1 đầu tiên, giấc mơ nâng cao chiếc cúp vô địch không thể thành hiện thực tại Lisbon, PSG sẽ lại tiếp tục chờ đợi. Nhắc lại về trận đấu, hai đội thi đấu đôi công đẹp mắt, rất nhiều cơ hội được tao ra nhưng chỉ có một bàn thắng duy nhất được ghi bởi ''người cũ'' của PSG Kingsley Coman ở phút 59. Bàn thắng của Kingsley Coman đã giúp Bayern Munich có chức vô địch Champions League lần thứ 6, tái hiện lại cú ăn 3 lịch sử sau 7 năm. 

Neymar gục ngã sau thi thất bại trước Bayern Munich ở chung kết cúp C1 châu Âu

Những ngôi sao lớn nhất của PSG là Neymar và Mbappe đều đã thi đấu không đúng với phong độ. Không thể phủ nhận rằng Neymar là người góp công lớn nhất để PSG có thể chung kết cúp C1 đầu tiên, nhưng trong trận chung kết, anh thi đấu có phần mờ nhạt, những gì người ta nhớ tới là pha bỏ lỡ của Neymar khi anh quyết định dứt điểm qua hai chân Manuel Neuer.

Chia sẻ sau trận đấu, Neymar cho biết: ''Thua cuộc là một phần của bóng đá, chúng tôi cố gắng làm mọi thứ có thể, chúng tôi chiến đấu cho đến cùng. Cảm ơn sự ủng hộ và tình cảm của mọi người. Xin chúc mừng cho Bayern Munich.'' Neymar chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Người cũng nhận được sự kỳ vọng không kém là Mbappe, và anh cũng không thể đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Ngôi sao trẻ 21 tuổi có một cơ hội ngon ăn để có thể cân bằng trận đấu, dứt điểm thoải mái không bị ai kèm trong vòng cấm nhưng anh lại dứt điểm quá hiền trước một Manuel Neuer. Cũng giống như Neymar, Mbappe cũng đã làm mọi thứ có thể và gửi lời chúc mừng tới Bayern Munich.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: ''Thất thất vọng khi chúng tôi đã không thể kết thúc mùa giải với chức vô địch cao quý nhất, cuộc sống vẫn luôn diễn ra theo cách đó. Chúng tôi đã làm hết sức có thể, xin chúc mừng Bayern Munich và đặc biệt, chúng tôi cảm ơn người hâm mộ rất nhiều.'', Mbappe chia sẻ trên trang Twitter sau trận đấu.

Mbappe mất đi bản năng sát thủ trong trận chung kết

Tiếng còi mãn cuộc cất lên, Neymar cùng đồng đội gục ngã khi không thể chiến thắng trong trận chung kết lịch sử đầu tiên của PSG, họ đã chiến đấu hết mình và sứng đáng nhận được lời chia sẻ từ những người hâm mộ. PSG sẽ có trận đầu tiên tại League 1 2020/21 với Lens vào chủ nhật ngày 30/8, họ cần vực dậy và tiếp tục bảo vệ ngôi vương của mình.

Huy Hoàng

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.