Di Maria, Ander Herrera và các cựu sao MU lỡ hẹn với Cúp Châu Âu

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 14:07
4.2 /5 của 5 đánh giá

Sau trận chung kết Cúp C1 Châu Âu giữa PSG và Bayern Munich, số ngôi sao từng khoác áo MU lỡ hẹn với các danh hiệu ở đấu trường châu lục mùa này đã được nối dài thêm.

MU ở mùa bóng năm nay dù đã thi đấu rất khởi sắc, thế nhưng lại không thể có được nổi dù chỉ một danh hiệu, 3 lần vào tới bán kết của các giải đấu, trong đó có UEFA Europa League, Quỷ đỏ đều thất bại đầy đáng tiếc.

Cái dớp vô duyên với các danh hiệu đặc biệt tại đấu trường Châu Âu ở mùa giải này của MU dường như đã “lây” sang cả các ngôi sao cũ của họ, từ những cái tên đang khoác áo Inter Milan hay PSG, đều lỡ hẹn với các danh hiệu lớn ở đấu trường châu lục.

Inter Milan của những Romelu Lukaku, Ashley Young, Alexis Sanchez đã xuất sắc lọt vào chung kết Europa League và có được một thế trận song phẳng trước Inter Milan, thế nhưng cái chân phải đầy vô duyên và tội lỗi của tiền đạo Lukaku lại dâng chiếc cúp vô địch cho Sevilla và biến Inter thành á quân của Cúp C2 mùa giải năm nay.

Pha bóng vô duyên của Lukaku đá bay chiếc cúp Europa League của Inter Milan

Sau trận chung kết của Europa League vài ngày, cặp đấu cuối cùng của UEFA Champions League mùa bóng năm nay giữa PSG và Bayern Munich cũng chứng kiến những ngôi sao của MU góp mặt với hy vọng giành được chiếc cúp bạc danh giá như Ander Herrera hay Angel Di Maria.

PSG đã già dơ hơn, và biết tiết chế được sức mạnh của Bayern trong suốt gần 60 phút của trận đấu, thế nhưng chừng đó là chưa đủ khi chỉ một khoảnh khắc sai lầm, đại diện nước Pháp đã phải trả giá.

Cả Herrera và Di Maria đều đã có một trận đấu hay và là điểm sáng trong đội hình của PSG, dù vậy Bayern vẫn là đội xứng đáng hơn để lên ngôi vô địch với một sự áp đảo đến tuyệt đối trong suốt cả giải đấu.

Herrera và Di Maria cũng lỡ bước ở chung kết Cúp C1 Châu Âu trước Bayern

Một sự tiếc nuối là điều có thể thấy rõ trong ánh mắt của các ngôi sao MU sau 2 trận chung kết cuối cùng của mùa giải, đây chưa phải là dấu chấm hết, mà hy vọng sẽ là động lực để những Lukaku, Young, Sanchez, Herrera hay Di Maria trở lại mạnh mẽ hơn mùa tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.