Neymar vượt Ronaldo, Messi ở BXH đặc biệt năm 2020

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 20:35
5 /5 của 2 đánh giá

Không phải Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, ngôi sao Neymar mới là cầu thủ thu hút nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng.

Năm 2020 đầy biến động của bóng đá thế giới đã đi qua với sức hút không bao giờ cực kỳ mạnh mẽ dù nhiều lần bị đình trệ. Các ngôi sao của làng túc cầu vẫn luôn chiếm tình cảm và sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Mới đây, công ty đánh giá và phân tích dữ liệu hàng đầu thế giới SEMrush vừa công bố bảng xếp hạng các cầu thủ bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020. Theo đó, không phải bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, Neymar mới là cầu thủ được Top 1 ở BXH này.

Neymar vượt qua Ronaldo, Messi để trở thành cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020

Cụ thể, Neymar là từ khóa xuất hiện trung bình 482,636 lần mỗi tháng trên trang tìm kiếm Google. Ngôi sao của Paris Saint Germain vẫn giữ được độ phủ sóng của mình khi cũng đứng Top 1 cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2019.

Cristiano Ronaldo đứng thứ 2 trong danh sách này với trung bình 325,909 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Trong khi đó, Lionel Messi chỉ xếp thứ… 9 trong danh sách này khi mỗi tháng được tìm kiếm 118,545 lần.

Năm 2020 là năm tương đối thành công đối với Neymar khi chân sút người Brazil tiếp tục cùng PSG thâu tóm các danh hiệu quốc nội (vô địch Ligue 1, Cúp Quốc gia Pháp, Cúp Liên đoàn Pháp) cũng như lần đầu tiên đi tới trận chung kết UEFA Champions League dù thất bại trước Bayern Munich.

Chân sút người Brazil luôn biết cách gây sự chú ý

Bên cạnh đó, ngôi sao 28 tuổi cũng rất biết cách gây chú ý với những phát ngôn gây sốc như lên tiếng “thả thính” Messi khoác áo PSG, hay buông lời mỉa mai ban tổ chức khi thất bại ở cuộc đua giành danh hiệu FIFA The Best.

Neymar hiện đang ở Brazil dưỡng thương. Mới đây, theo thông tin được nhà báo Ancelmo Gois của tờ O Globo tiết lộ, Neymar đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng ở thành phố Mangaratiba, Brazil. Đại tiệc của Neymar kéo dài 5 ngày và mời hơn 500 khách để đón năm mới 2021.

Trên Instagram, Neymar đăng ảnh cùng con trai đang được xét nghiệm Covid-19. Sau đó, cựu sao Barca đăng tải thêm hình ảnh bên bàn tiệc được bố trí chỗ ngồi tuân thủ giãn cách xã hội bằng ghế trống. Ngôi sao của PSG viết: "Trang trí đẹp tuyệt cho bữa tối nhỏ đơn giản tại nhà cùng giãn cách xã hội".

Hải Nam

Bình luận bài viết