Ngỡ ngàng bàn thắng kì dị như có ma thuật của tiền đạo Brazil

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Atletico Mineiro với Internacional tại vòng 19 giải vô địch quốc gia Brazil, các cổ động viên trên sân đã được chứng kiến một bàn thắng kì dị như có ma thuật của tiền đạo William Pottker bên phía đội khách.

Cụ thể, khi tỉ số trận đấu đang là 0-0 và đồng hồ trên sân chỉ sang phút 29, hậu vệ của CLB Atletico Mineiro có pha phá bóng bất cẩn tạo thành đường chuyền cho tiền đạo Pottker thực hiện cú đánh đầu ghi bàn rất khó tin.

Theo đó, bóng từ đầu của chân sút bên phía Nacional đã đập đất bay theo quỹ đạo khó lường trước khi đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng từ mọi khán giả trên sân.

Pha lập công ấy khiến tờ báo thể thao TBN là Marca gọi đây là “bàn thắng ma thuật” vì xem tình huống này, ai cũng nghĩ quả bóng sẽ đi ra ngoài vì hướng bay khó tin mà nó tạo ra.

Bàn thắng này sau đó đã được mạng xã hội Twitter của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đăng tải ở chuyên mục: “Bàn thắng kỳ lạ”. 

Nhiều tờ báo lớn ở châu Âu cũng nhận định đây là bàn thắng khó tin mà ngay cả các định luật vật lý cũng phải “bó tay” không thể giải thích nổi. 

Thậm chí, tiền đạo William Pottker đã được đổi tên thành “Harry Pottker” nhằm để ám chỉ anh có “phép thuật” giống như phù thủy Harry Potter trong bộ phim cùng tên.

Tiền đạo của Nacional ghi một bàn thắng khó tin

Nhờ bàn thắng kỳ lạ này, Internacional đã chơi hưng phấn hơn để ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong những phút còn lại của Neilton và chính Pottker để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Hiện tại, Internacional đang xếp thứ 4 ở giải vô địch quốc gia Brazil với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Flamengo.

Bàn thắng được ví như có ma thuật của William Pottker

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

 

 

 

Bình luận bài viết