Ngoại binh HAGL tiết lộ điều thú vị về Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 08:26
2.2 /5 của 20 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với nhà báo Minh Hải mới đây, ngoại binh của HAGL, Kim Dong Su đã có những tiết lộ thú vị về 2 người đồng đội là Công Phượng và Xuân Trường.

Hàng thủ chắc chắn là một trong những yếu tố tạo nên sự thăng hoa của HAGL ở nửa đầu V.League 2021. Bộ 3 trung vệ Kim Dong su - Damir Memovic - Hữu Tuấn đã giúp đội bóng phố Núi để thủng lưới ít nhất giải (9 bàn) và và góp công lớn để HAGL chễm chệ trên ngôi đầu bảng sau 12 vòng đấu.

Trong số 3 cái tên kể trên, Kim Dong Su để lại rất nhiều ấn tượng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sở hữu thể hình tốt (cao 1m88, nặng 80kg), Kim Dong Su trở thành "lá chắn thép" trước khung thành của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Dù vậy, anh không quá đề cao bản thân.

Kim Dong Su chơi rất hay trong màu áo HAGL

Trong chia sẻ với nhà báo Minh Hải mới đây, Kim Dong Su đã dành nhiều lời có cánh cho 2 người đồng đội là Công Phượng và Xuân Trường. Đồng thời, trung vệ người Hàn Quốc cũng có những tiết lộ thú vị về 2 ngôi sao hàng đầu của HAGL.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

"Tôi biết Công Phượng có nhiều NHM ở Việt Nam. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng ở ĐTQG. Với tôi, Phượng có khả năng sút bóng bằng hai chân, thi đấu rất bình tĩnh và đồng đội. Cậu ấy là người điều khiển nhịp độ trận đấu, có sự liên lạc rất tốt với các vị trí trên sân. Tôi nghĩ sự xuất hiện của Phượng đã khiến HAGL mạnh hơn.

Công Phượng là một người rất vui tính, cậu ấy nói tiếng Anh tốt. Trước đây tôi với vợ chồng Công Phượng và Tiến Linh có đi ăn tối cùng nhau. Cậu ấy rất hài hước, không bao giờ tức giận, tốt bụng và thoải mái. Thỉnh thoảng cậu ấy hơi khó tính nhưng đó là tính cách của cậu ấy và tôi tôn trọng điều đó.

Kim Dong Su đi ăn với vợ chồng Công Phượng

Còn Xuân Trường có khả năng đọc trận đấu. Cậu ấy luôn nằm trong trạng thái sẵn sàng phòng ngự. Ở trận trước, trong bàn thắng của Brandao, Xuân Trường là người đã áp sát rất nhanh khiến cầu thủ Bình Dương mắc lỗi và mất bóng.

Tôi nghĩ đó là một trong những điểm mạnh của Xuân trường. Trường cũng có khả năng chuyền dài cho Thanh, Duy hay Văn Toàn, khi có Xuân Trường trên sân, tôi cảm thấy yên tâm phòng ngự hơn".

Từ những chia sẻ của Kim Dong Su, có thể thấy HLV Kiatisak đang rất thành công trong việc tạo nên một tập thể HAGL gắn kết và luôn có sự kết nối giữa các nội binh và ngoại binh.

Video highlights HAGL - Becamex Bình Dương V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam