U22 Việt Nam vất vả vượt qua buổi kiểm tra thể lực

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 21:23
3.3 /5 của 4 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất, U22 Việt Nam phải rất cố gắng mới vượt qua được phần kiểm tra thể lực do ban huấn luyện đề ra trong đợt tập trung lần này.

Sáng nay (12/5), song song với buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, U22 Việt Nam cũng bước vào tập luyện ở đợt tập trung tháng 5-6 nhằm hướng đến SEA Game 31.

Ở buổi tập lần này, ban huấn luyện U22 Việt Nam tiến hành kiểm tra thể lực đối với tất cả cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung đầu tiên trong năm 2021. Kết quả kiểm tra sẽ là cơ sở để ban huấn luyện đánh giá về nền tảng thể lực hiện tại của từng cầu thủ, qua đó có sự điều chỉnh về giáo án huấn luyện cho phù hợp.

U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 ở đợt tập trung lần này

Do HLV Park Hang Seo đang bận theo dõi DDTQG, trợ lý Kim Han-yoon được giao nhiệm vụ phối hợp cùng với các thành viên trong Ban huấn luyện U22 Việt Nam triển khai công tác tập luyện cho các cầu thủ theo chương trình, nội dung đã được chiến lược gia người Hàn Quốc đề ra.

Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của trợ lý Kim Han Yoon, các cầu thủ đã lần lượt thực hiện bài kiểm tra thể lực Yo-yo, trong đó tập trung vào hai nội dung chính là tốc độ và sức bền.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt nam

Đây cũng là phương pháp kiểm tra thể lực thường được áp dụng cho các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và kết quả sẽ phản ánh rất rõ nền tảng thể lực của các cầu thủ ở mức độ nào.

Các cầu thủ trẻ phải cố gắng hết sức mới vượt qua bài test thể lực

Mặc dù có ưu thế về sức trẻ, nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam cũng phải rất cố gắng mới có thể hoàn thành hết các nội dung của bài kiểm tra. Sau đó, U22 Việt Nam bước vào buổi tập chiến thuật trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Chia sẻ ở buổi tập đầu tiên vào chiều qua (11/5), đội trưởng Đặng Văn Tới của U22 Việt Nam cho biết: “Sau một thời gian dài anh em không được tập trung thì khi hội quân trở lại, các cầu thủ đều rất phấn khởi. Việc được gần nhau, sinh hoạt với nhau và tập luyện giúp tăng thêm sự gắn kết cho đội bóng”

“Việc đội tập cùng nhau theo từng đợt thế này thì chúng tôi cũng đã quen từ năm ngoái. Đội cũng quen với cường độ, phong cách huấn luyện mà các thầy đưa ra”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam