ĐT Indonesia chốt quân số, chờ tái đấu tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 19:50
4 /5 của 3 đánh giá

LĐBĐ Indonesia (PSSI) vừa công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiều nay (12/5), Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ của đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó có màn tái đấu với ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý, HLV Shin Tae-yong đã quyết định loại trung vệ Arthur Irawan của PSS Sleman – người từng chơi cho Espanyol B khỏi đội hình tập trung. Trước đó, cầu thủ này chỉ chơi có 3 trận cho PSS Sleman nhưng vẫn được hội quân.

HLV Shin Tae-yong công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ 

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc từ chối bình luận về trường hợp này khi được báo chí đặt vấn đề. Trang Bola dẫn lại câu trả lời của ông Shin: "Về Irawan, tôi xin miễn bình luận. Có lẽ lần tới chúng ta sẽ nói về việc này". Người hâm mộ Indonesia cho rằng đây là quyết định của PSSI.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan, nói với Bolasport: "28 cầu thủ này là quyết định của HLV Shin Tae-yong. Những người bị loại không có nghĩa là họ không có tố chất. Tuy nhiên, chúng tôi không thể mang hết cầu thủ sang UAE".

ĐT Indonesia chuẩn bị cho màn tái đầu ĐT Việt Nam

Tối qua (11/5), Chủ tịch Iriawan cũng đã trực tiếp tới sân tập để theo dõi quá trình tập luyện của ĐT Indonesia. Đây cũng là buổi đấu tập nội bộ cuối cùng của đội tuyển xứ Vạn đảo trước khi lên đường san UAE. Tại đây, lãnh đạo của PSSI đã tiến hành gặp gỡ và lên tiếng khích lên tinh thần của các cầu thủ.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá

Không chỉ có thế, khi được hỏi về tinh thần chiến đấu của đoàn quân HLV HLV Shin Tae-yong, ông Mochamad Iriawan đã rất tự hào khi trả lời: “Điều quan trọng nhất đó chính là việc toàn đội hiện giờ đã sẵn sàng và tập trung tinh thần cho các trận đấu trước mắt. Nếu cần thiết, các cầu thủ của Indonesia sẵn sàng đổ máu trên để giành được chiến thắng.”

Tuyển Indonesia sẽ lên đường sang UAE vào ngày 17/5. Họ có 2 trận giao hữu gặp Afghanistan vào ngày 25/5 và một trận với tuyển Oman vào ngày 29/5. Tuyển Indonesia sẽ gặp tuyển Việt Nam vào ngày 7/6.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam