Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Ngoại hạng Anh sắp đón khán giả, Ibrahimovic nghỉ 1 tháng

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 06:25
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoại hạng Anh sắp đón khán giả trở lại, Ibrahimovic dính chấn thương là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 24/11.

sắp đón khán giả trở lại

Một số lượng nhỏ cổ động viên sẽ được phép vào sân vận động để cổ vũ cho các đội bóng. Đây là điều họ đã không được làm ở các giải đấu chính thức, kể từ khi Chính phủ Anh ban hành lệnh cấm hồi tháng 3. Cấp độ 1 dự kiến ​​sẽ cho phép tối đa 4.000 cổ động viên vào sân, chỉ có 2.000 người ở cấp độ 2.

Hai câu lạc bộ Ngoại hạng Anh là và Southampton, được cân nhắc cho cổ động viên vào sân ở cấp độ 1. Tất nhiên họ sẽ chỉ được đón khán giả ở cấp độ thấp hơn cho đến ngày 2/12.

Ngoại hạng Anh sắp đón số ít khán giả trở lại

Wolves và Southampton cầm chân nhau

Ở trận đấu muộn của vòng 9 Ngoại hạng Anh, Wolves và Southampton đã cầm chân nhau 1-1. Southampton là những người mở tỷ số trước với bàn thắng của Walcott, nhưng Neto đã gỡ hòa cho đội chủ nhà. 1 điểm có được khiến Wolves giữ nguyên vị trí thứ 9, còn Southampton tụt xuống vị trí thứ 5.

Ibrahimovic nghỉ thi đấu 1 tháng

Tiền đạo người Thụy Điển đang có khởi đầu mùa giải vô cùng mạnh mẽ cùng , tuy nhiên anh hiện phải đối mặt với việc nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương.

May mắn thay cho AC Milan, Ibrahimovic dự kiến sẽ không bỏ lỡ các cuộc đụng độ với cả Lazio và Juventus, sẽ diễn ra vào ngày 23/12 và ngày 6/1/2021. Gân khoeo của Ibrahimovic sẽ được đánh giá lại sau 10 ngày nữa, nhưng khung thời gian hồi phục thông thường cho những chấn thương này là khoảng 3-4 tuần.

Ibrahimovic nghỉ thi đấu 1 tháng

Danh tính trợ lý người Thái theo chân Kiatisuk sang Việt Nam

Theo Siam Sports, sau khi nhận lời dẫn dắt , HLV Kiatisuk Senamuang nhiều khả năng sẽ mang theo một trợ lý thân cận đồng hương. Danh tính của nhân vật này được hé lộ chính là Apisit Khaikaew (1974)- một cựu cầu thủ bóng đá futsal và sân 11 người. Khi còn thi đấu, ông từng sang Việt Nam thử sức và đầu quân cho CLB Bình Định.

Ông được mô tả là người có khả năng nói tiếng Việt khá tốt và sẵn sàng theo chân Kiatisuk. Hai người từng đứng chung cabin huấn luyện khi cựu danh thủ xứ Chùa vàng cầm quân ở ĐTQG Thái Lan.

có tên trong đội hình Real Madrid ở trận gặp Inter sắp tới

Casemiro cùng với Eder Militao và Karim Benzema đã bỏ lỡ trận đấu gặp Villarreal, mặc dù vậy, cá nhân Casemiro có thể sẽ kịp trở lại trong chuyến làm khách đến sân Giuseppe Meazza của Inter tại cúp C1.

Hiện tại, Benzema vẫn chưa thể hồi phục sau các vấn đề về cơ và tập luyện một mình vào hôm qua, trong khi Militao vẫn dương tính với Covid-19. Do đó, danh sách chấn thương của HLV Zidane vẫn có Benzema, Militao, Sergio Ramos, Fede Valverde, Alvaro Odriozola và Luka Jovic, trong đó cầu thủ người Serbia vắng mặt do xét nghiệm Covid-19 dương tính. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV của Real Madrid phải bổ sung thêm Victor Chust và Hugo Duro vào đội hình.

Casemiro có thể ra sân trở lại

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ thành công hai cầu thủ HAGL

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh công bố đã chiêu mộ thành công trung vệ Trương Trọng Sáng và tiền vệ Kelly từ HAGL. Thời hạn hợp đồng với ngoại binh người Nigeria vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, Trọng Sáng sẽ gắn bó với đội bóng quê hương trong 2 năm.

Kelly được đánh giá là cầu thủ có khả năng tranh chấp bóng mạnh mẽ nhờ thể hình lý tưởng, còn Trọng Sáng được biết tới là cầu thủ có kinh nghiệm trận mạc khá dày dặn.

Sao MU phải cách ly

Ole Gunnar Solskjaer đã thông báo rằng tiền vệ Jesse Lingard của MU đang tự cách ly sau khi tiếp xúc với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 . Cầu thủ 27 tuổi đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trận MU tiếp đón Istanbul Basaksehir.

Lingard phải tự cách ly

Lingard đã không có tên trong bất kỳ trận đấu nào tại Cúp C1 của MU mùa này, mặc dù Solskjaer có thể điền tên 9 cầu thủ trong danh sách dự bị.

Chí Tài

Bình luận bài viết