Trụ cột báo tin cực vui cho Real Madrid và Zidane

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid và HLV Zinedine Zidane vừa đón nhận thông tin rất vui từ một trụ cột đội bóng trước thềm cuộc chạm trán với Villarreal tại vòng 10 La Liga.

Ở vòng 10 La Liga, Real sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là gặp nhiều khó khăn trên sân của Villarreal - đội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu đánh bại được Tàu ngầm vàng, đội bóng hoàng gia TBN sẽ vượt qua chính đối thủ.

Trước thềm cuộc so tài này, HLV Zidane vừa đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, tiền vệ trụ cột Casemiro đã sẵn sàng tái xuất trong trận đấu tới sau khi có kết quả âm tính với Covid-19.

Ngôi sao người Brazil cùng với Eden Hazard là 2 cầu thủ đã dương tính chủng virus corona vào ngày 7/11 vừa qua. Kể từ thời điểm đó, họ đã tiến hành các ly để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Casemiro và Hazard cho kết quả dương tính với Covid-19 

Trong khi Hazard vẫn chưa thể trở lại thì mới nhất, trải qua buổi kiểm tra y tế, Casemiro đã được xác nhận hoàn toàn khoẻ mạnh. Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ xứ Samba không giấu được niềm hạnh phúc khi cho biết:

“Thật sự hạnh phúc. Xin được cảm ơn những lời nhắn hỏi thăm và động viên tôi trong quãng thời gian tôi dương tính Covid-19. Giờ tôi sẽ trở lại thật mạnh mẽ đồng thời thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ. Trên hết, mọi người hãy đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân trong thời điểm này. Hala Madrid".

Với việc Casemiro trở lại, HLV Zidane sẽ có thêm sự lựa chọn nơi hàng tiền vệ đội bóng. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ không được đá chính ở trận gặp Villarreal vì những lo ngại về vấn đề thể lực.

Song Casemiro đã âm tính và sẵn sàng tái xuất ở trận gặp Villarreal 

Có thể, anh sẽ góp mặt ở đội hình xuất phát khi Los Blancos chạm trán Inter Milan tại lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1 diễn ra ngày 26/11 tới. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng của Kền Kền trắng bởi kết quả màn so tài này ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng đi tiếp với đội bóng hoàng gia TBN ở đấu trường châu lục.

Trong thời gian tới, Real và HLV Zidane sẽ chờ đợi những kết quả tốt từ Hazard và Militao - cặp đôi vẫn đang dương tính với Covid-19.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha