Ngọc Hải : “Giống Văn Hậu, chúng tôi đều sẵn sàng lăn xả vì ĐT Việt Nam”

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 14:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa 0-0 giữa Việt Nam với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã hết lời ca ngợi Văn Hậu vì pha bóng lăn xả cứu thua cho đội tuyển cũng như dành lời khen cho Đặng Văn Lâm.

Ở trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan diễn ra vào tối ngày 19/11, hàng thủ của chúng ta đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Theo đó, chính phong độ ấn tượng mà Văn Lâm cũng như Văn Hậu thể hiện giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo giữ lại được 1 điểm trên sân nhà.

Đặc biệt, tình huống cản phá penalty của Văn Lâm hay pha bóng lăn xả để cứu thua từ Văn Hậu thực sự khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng ấn tượng. Chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, trung vệ đội trưởng Ngọc Hải cũng hết lời ca ngợi bộ đôi này khi nhấn mạnh:

“Tôi nghĩ toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực. Về mặt cá nhân thì tôi cho rằng Đặng Văn Lâm xuất sắc nhất với những pha cản phá xuất thần. Đặc biệt là pha cản phá phạt đền thì Văn Lâm đã làm rất tốt công việc của mình, tạo điểm tựa cho tất cả cầu thủ thi đấu ở phía trê.

Còn về tình huống Văn Hậu dũng cảm cứu thua ở cuối trận, tất cả hậu vệ của tuyển Việt Nam đều lăn xả hết mình như vậy.

Ngọc Hải hết lời ca ngợi Văn Hậu, Văn Lâm sau trận đấu

Tôi nghĩ rằng khi khoác lên mình màu áo ĐTQG thì chúng tôi luôn luôn muốn cống hiến hết mình vì lá cờ Tổ quốc và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chúng tôi không ngại những chấn thương hay va chạm để có thể mang về kết quả tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam”.

Trận hòa với Thái Lan không khiến chúng ta mất đi ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi Việt Nam đang có 11 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm.

Dương Anh

Bình luận bài viết