Ngọc Hải tranh làm thủ môn với Văn Lâm trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 12:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những màn giao lưu khá vui vẻ với các thủ môn mà đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm.

Trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam, một số cầu thủ của Hà Nội FC và Quảng Nam sau khi hoàn thành trận chung kết cúp Quốc Gia đã trở lại hội quân cùng các đồng đội và có những bài tập theo giáo án của các HLV.

Giống với những buổi tập đầu tiên, các bài tập phản xạ được HLV thể lực Park Geun-yeong đưa ra dành cho các cầu thủ và những bài tập này đã mang lại sự vui vẻ cho các thành viên trong đội ngay từ những phút đầu tiên của buổi tập.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng tham gia với các đồng đội và thậm chí, anh còn tranh giành một suất cho vị trí thủ môn với những Văn Lâm, hay Văn Cường.

Ngọc Hải “tranh giành” vị trí thủ môn với Văn Lâm trong buổi tập vừa qua của ĐTVN

Còn nhớ, trung vệ của ĐT Việt Nam từng đảm nhiệm vị trí thủ môn trong một trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup 2016 nên việc cản phá các cú sút của đồng đội không có gì là quá khó khăn với đội trưởng của ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu với hai đội tuyển UAE và Thái Lan tại khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đang có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng với gần 3 tuần hội quân và tập luyện trước khi bước vào 2 cuộc đối đầu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Đây là hai trận đấu có tính chất then chốt đến tấm vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại lần này, trong thời gian tới, sẽ có thêm những cầu thủ trở lại ĐT Việt Nam từ Châu Âu để HLV Park Hang Seo có thêm những lựa chọn cho các bài tập chiến thuật.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam