Sao trẻ Thái Lan lớn tiếng coi nhẹ ĐT Việt Nam trước ngày đại chiến

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Dù phải làm khách trước ĐT Việt Nam đang có phong độ rất cao nhưng sao trẻ Ekanit Panya lại cho rằng Malaysia mới là đội bóng mà Thái Lan cần thận trọng.

Ekanit Panya là một trong những niềm hy vọng mới của bóng đá Thái Lan. Sao trẻ này vừa giúp CLB Chiangrai United xuất sắc đánh bại Buriram United tại Thai League để giành chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử. Bản thân Ekanit Panya cũng là vua phá lưới nội tại Thai League 2019.

Phát biểu trước truyền thông nước nhà sau chức vô địch với Chiangrai, Ekanit tỏ ra hạnh phúc sau khi được HLV Akira Nishino tiếp tục triệu tập: “Tôi rất vui khi tiếp tục được HLV Akira Nishino triệu tập. Chức vô địch với Chiangrai United mới đây giúp tôi tự tin và quyết tâm hơn”.

Ekanit Panya cho rằng Thái Lan cần thận trọng với Malaysia hơn Việt Nam

“Tôi thừa nhận rằng có một số áp lực. Nhưng tôi thấy điều đó là bình thường. Người hâm mộ Thái Lan kỳ vọng vào chúng tôi. Cá nhân tôi không nghĩ quá nhiều về áp lực. Tôi còn rất trẻ, phát triển thêm, và phải học hỏi từ các đồng đội nhiều kinh nghiệm. Tôi cố gắng tập trung, để có thể làm hết sức mình trước Malaysia và Việt Nam”.

Mặc dù vậy, sao trẻ này lại tỏ ý coi nhẹ ĐT Việt Nam hơn Malaysia trong loạt trận sắp tới của Thái Lan: “Hiện tạ, chúng tôi cố gắng để tập trung cho từng trận đấu. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi phải thật thận trọng trước Malaysia, thay vì nghĩ quá nhiều về Việt Nam. Tôi tin hai trận đấu này đều không dễ. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ. Tôi muốn giúp Thái Lan giành càng nhiều điểm càng tốt”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam