Văn Lâm mất cơ hội ra sân cho Muangthong vì sự cố hy hữu

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 22:13
2.8 /5 của 47 đánh giá

Sự cố hy hữu trên sân của Port FC khiến thủ môn Đặng Văn Lâm mất cơ hội cùng Muangthong United thi đấu ở vòng 8 Thai League đáng nhẽ diễn ra vào chiều nay 4/10.

Theo lịch thi đấu, 18h chiều nay 4/10, Muangthong United sẽ có chuyến làm khách tới sân PAT để so tài với Port FC trong khuôn khổ vòng 8 Thai League. Tuy nhiên, trận đấu đã không thể diễn ra như dự kiến do sự cố hy hữu trên sân vận động này.

Cụ thể, khoảng 20 phút trước giờ bóng lăn, trạm biến áp của sân bị nổ khiến toàn bộ hệ thống điện bị ngắt. Điều này khiến cho hệ thống chiếu sáng và các phòng chức năng tại sân không thể hoạt động. Cầu thủ của cả 2 đội đều đã có mặt tại sân và chuẩn bị bước ra khởi động. Nhiều CĐV cũng có mặt trên khán đài từ sớm.

Dù vậy, bất chấp những nỗ lực từ phía đội chủ nhà Port FC, sau 1 tiếng đồng hồ, sự cố vẫn chưa được khắc phục. BTC quyết định hoãn trận đấu vô thời hạn. Thông báo trên trang chủ Muangthong United cho biết, phương án xử lý sẽ được đưa ra trong ít ngày tới.

Văn Lâm và các cầu thủ Muangthong phải ra về vì trận đấu bị hoãn

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên sân PAT của Port FC gặp phải sự cố này tại Thai League mùa giải 2020. Ở vòng 5, Port FC tiếp đón Police Tero. Phút 88, dàn đèn trên sân vụt tắt khi tỉ số đang là 1-1-1. Sau 1 tiếng không thể thay đổi tình hình, BTC cũng phải tuyên bố hoãn trận đấu.

Sau đó, Port FC đã bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xử thua 0-3 và bị phạt 50.000 baht (hơn 36 triệu đồng). Nhiều khả năng, với sự cố xảy ra ở trận đấu Muangthong, Port FC tiếp tục bị xử thua 0-3 và số tiền phạt sẽ tăng lên vì tính chất lặp lại sai lầm.

Ngay sau sự cố, Port FC cũng phát đi thông báo chính thức: "Để đảm bảo an toàn cho cổ động viên và thành viên hai đội, cảnh sát đã yêu cầu tạm hoãn trận đấu này. Hai đội bóng, BTC giải và trọng tài đã chấp thuận yêu cầu trên".

Port FC từng gặp sự cố tương tự ở vòng 5 Thai League

Port FC cũng phải đảm bảo các công tác hoàn tiền vé cho người hâm mộ. Vì trận đấu chưa diễn ra nên Port FC sẽ làm việc với BTC Thai League để đề đạt nguyện vọng tổ chức trận đấu vào một ngày khác.

Hiện tại, Muangthong xếp thứ 10 trên BXH với 10 điểm sau 7 trận đã đấu. Văn Lâm đang có phong độ cực kì cao ở những vòng đấu vừa qua và liên tục được xếp bắt chính cho đội bóng Thái Lan.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam