Người hâm mộ Việt Nam lo lắng về trọng tài bắt chính trận Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 15:13
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là một trọng tài có đẳng cấp quốc tế và nổi tiếng với sự công tâm. Song trọng tài Ahmed Al-Kaf, người sẽ bắt chính trận đấu đội tuyển Việt Nam-Yemen vẫn khiến các cổ động viên Việt Nam lo lắng.

Xem thêm: 

Trọng tài người Oman, Ahmed Al-Kaf sẽ là người bắt chính trong cuộc chiến sinh tử cho tấm vé đi tiếp giữa Việt Nam và Yemen.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf là cái tên không xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. Vị vua áo đen này đã từng cầm còi 2 trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á diễn ra vào đầu năm ngoái.

Ahmed Al-Kaf
Trọng tài Ahmed Al-Kaf từng bắt trận chung kết của U23 Việt Nam tại U23 châu Á

Và về chuyên môn thì các cổ động viên Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm vào trọng tài người Oman. Tại U23 châu Á, trọng tài Ahmed Al-Kaf đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi với những quyết định rất công tâm của mình.

Tuy vậy các cổ động viên Việt Nam vẫn không khỏi lo lắng về trọng tài này. Nguyên nhân là do ông Ahmed Al-Kaf là người Oman trong khi đội tuyển Oman lại đang là 1 trong những đối thủ cạnh tranh cùng đội tuyển Việt Nam trong top đội hạng 3 có thành tích tốt nhất vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Ahmed Al-Kaf
Người hâm mộ lo ngại vì trọng tài Ahmed Al-Kaf là người Oman

Điều này khiến các cổ động viên lo ngại ông sẽ làm khó Việt Nam để Oman có được kết quả thuận lợi hơn. Thêm vào đó trong lần gần nhất ông cầm còi trận đấu của Việt Nam thì Việt Nam lại để thua.

Đó chính là trận chung kết U23 châu Á tại Thường Châu hồi đầu năm 2018. Và kí ức buồn về trận đấu đó lại ùa về khiến các cổ động viên không khỏi lo lắng.

Mặc dù vậy với đẳng cấp quốc tế cùng sự công tâm của mình, trọng tài Ahmed Al-Kaf sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong cuộc chiến giữa Việt Nam và Yemen.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết