Người Thái phản ứng thế nào trước tin đồn Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 07:16
2.9 /5 của 9 đánh giá

Mới đây, những tin đồn xung quanh việc Kiatisak có thể thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai xuất hiện khá nhiều.

Cuối năm 2020, Kiatisak đã chính thức trở lại Việt Nam trên một cương vị mới, HLV trưởng của CLB HAGL. Kể từ sau khi nhậm chức tại đội bóng phố Núi, chiến lược gia người Thái đã ngay lập lức thổi vào đội bóng này một làn gió mới.

Với sự xuất hiện của Kiatisak, HAGL đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong quãng thời gian qua và gần như lột xác hoàn toàn so với chính họ ở các mùa giải trước đó. Hiện tại, đội chủ sân Pleiku đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League, đồng thời lọt vào vòng đấu tiếp theo của cúp Quốc gia. Không chỉ có thế, Zico Thái còn giúp cho nhiều cầu thủ đang là trụ cột của ĐTQG Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,… tìm lại phong độ vốn có.

Kiatisak đã giúp HAGL bay cao thời gian qua

Chính sự “mát tay” của Kiatisak với HAGL thời qua đã khiến cho nhiều CĐV Thái Lan cảm thấy cực kỳ lo lắng về việc không sớm thì muộn huyền thoại của họ sẽ nhận lời dẫn dắt ĐTQG Việt Nam đối đầu lại với Voi chiến.

Mọi thông tin xung quanh vấn đề này càng có cơ sở khi mà trong một lần phát biểu gần nhất, Piyapong Pue-on - đồng đội cũ của HLV Park Hang Seo ở K-League trong màu áo của Lucky - Goldstar và cũng là cựu tiền đạo lừng danh của Thái Lan cũng đã cho rằng điều này sẽ sớm xảy ra.

Mặc dù gây xôn xao báo chí Thái Lan những ngày qua, thế nhưng theo hậu vệ ĐTQG Thái Lan - Adisorn Promrak, việc HLV Kiatisak dẫn dắt ĐTQG Việt Nam gần như là điều không thể.

"Tôi đã từng nói chuyện với Kiatisak trước ngày anh ấy sang Việt Nam. Mục tiêu của anh ấy đơn giản chỉ là giành kết quả tốt nhất cùng CLB HAGL ở V.League. Anh ấy nói rất nhiều về việc vô địch ở V.League là khó như thế nào nhưng hoàn toàn có thể làm được.

Kiatisak được đồn đoán sẽ thay thế HLV Park Hang seo trong tương lai

Tuy nhiên, việc dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thì tôi nghĩ rằng chỉ là tin đồn thôi. Thành thực mà nói việc để một người Thái dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thì có vẻ bất khả thi. Anh ấy chưa bao giờ nói về điều đó, mà tôi nghĩ điều đó rất khó để xảy ra.

Nhưng nếu trong trường hợp bất ngờ nhất, thì người Thái cũng sẽ chấp nhận và tôn trọng Kiatisak thôi, tôi nghĩ như vậy, tại vì đó là sự lựa chọn của Kiatisak", Adisorn chia sẻ.

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đã chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn xung quanh việc Kiatisak được mời dẫn dắt ĐT Việt Nam. Cơ quan này cũng khẳng định việc giành niềm tin tuyệt đối cho HLV Park Hang seo và mong muốn chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục gặt hái thêm những thành công trong tương lai cùng bóng đá Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam