Xuân Trường nhận giải thưởng danh giá tại V.League 2021

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 06:10
2.9 /5 của 5 đánh giá

Mới đây, ban tổ chức V.League vừa công bố một giải thưởng danh giá và theo đó, người được vinh dự sở hữu danh hiệu này là tiền vệ Lương Xuân Trường (HAGL).

Cụ thể, ban tổ chức vừa công bố danh tính của “Bàn thắng đẹp nhất tháng 4” ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Không bất ngờ khi người giành chiến thắng trong hạng mục giải thưởng này là Xuân Trường.

Ở trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 10 V.League 2021 diễn ra hôm 18/4, sau khi nhận bóng ở cự ly khoảng 30m, Xuân Trường đã có cú dứt điểm trái phá làm tung mảnh lưới đối phương. Đáng nói hơn, siêu phẩm ấy cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu, giúp cho HAGL giành chiến thắng 1-0 để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trong cuộc bầu chọn “Bàn thắng đẹp nhất tháng 4”, tình huống ghi bàn của Xuân Trường lấn lướt mọi đối thủ. Theo đó, cú "nã đại bác" này đã chiến thắng với số phiếu áp đảo lên tới 72,55%. Bàn thắng về nhì của Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) chỉ chiếm số phiếu 20,11%.

Xuân Trường tạo ra siêu phẩm vào lưới Hà Nội FC 

Vì thế, việc Xuân Trường giành giải thưởng danh giá nói trên là điều hoàn toàn xứng đáng với cá nhân tiền vệ này. Bàn thắng mà anh ghi được không chỉ quan trọng với riêng cá nhân cầu thủ gốc Tuyên Quang mà còn đem về 3 điểm quan trọng cho HAGL trước đối thủ truyền kiếp.

Chắc chắn, giải thưởng nói trên sẽ tiếp thêm nhiều động lực để tiền vệ sinh năm 1995 thi đấu bùng nổ hơn nữa trong quãng thời gian tới. Đó cũng là điều mà mọi fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đang rất mong chờ.

Đó là bàn thắng đẹp nhất tháng 4 

Ở HAGL hiện tại, Xuân Trường đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng. Chính lối chơi sáng tạo và toàn diện giúp cho anh chiếm được cảm tình từ Kiatisak. Trước mắt đội bóng phố Núi vẫn là chặng đường rất dài và họ cần sự tập trung để bảo vệ ngôi đầu bảng đang có.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Đáng chú ý, trong top 5 đề cử bàn thắng đẹp nhất tháng 4, cả 5 cái tên góp mặt đều là những cầu thủ nội. Ngoài Xuân Trường với Tuấn Hải còn có sự xuất hiện của Minh Vương, Tiến Linh và Hoàng Đức.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam