Nhẫn đính hôn của Ronaldo tặng bạn gái khủng nhất giới túc cầu

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 16:15
3.5 /5 của 7 đánh giá

Trong số các cô nàng WAG nổi tiếng làng túc cầu, Georgina Rodriguez có lẽ là người may mắn nhất khi được bạn trai Cristiano Ronaldo tặng chiếc nhẫn đính hôn có giá trị siêu khủng.

Theo những tin đồn chưa được xác thực, chiếc nhẫn đính hôn mà Cristiano Ronaldo được cho là mới mua tặng cô bạn gái nóng bỏng Georgina Rodriguez có giá trị lên đến 615.000 bảng Anh được cho là chiếc nhẫn có giá trị lớn nhất trong làng túc cầu.

Những ngôi sao nổi tiếng thế giới khác cũng từng cầu hôn bạn gái và vợ mình bằng những chiếc nhẫn kim cương xa xỉ nhưng không thể nào so sánh được với món quà mà CR7 vừa dành tặng cho bạn gái mình.

Những cặp đôi sở hữu nhẫn cưới đắt giá nhất làng túc cầu

Theo những thông tin từ GamblingDeals, trang báo có được thông tin về những chiếc nhẫn đắt giá nhất làng túc cầu, thì thủ thành Jordan Pickford của Everton là người sở hữu chiếc nhẫn cưới đắt giá thứ 2 với giá trị lên đến 500.000 bảng Anh với cô vợ Megan Davidson.

Cặp đôi tốn nhiều giấy mực của các trang báo Anh Ashley Cole và Cheryl Cole đứng ở vị trí thứ 3 với chiếc nhẫn cưới có giá trị lên đến 275.000 bảng Anh.

Các cầu thủ còn lại trong bảng xếp hạng cũng đều là những tuyển thủ của Tam Sư trong quá khứ và ở thời điểm hiện tại, Kyle Walker, Wayne Rooney, Rio Ferdinand, John Terry hay Harry Kane đều có những chiếc nhẫn rất giá trị với mức giá thấp nhất vào khoảng 180.000 bảng Anh.

Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2016, Ronaldo và Georgina đã sớm bén duyên và siêu sao của ĐT Bồ Đào Nha gần như ngay lập tức công bố cô bạn gái mới của mình với truyền thông như một sự khẳng định cho tình yêu của anh với Georgina.

Tin đồn về việc CR7 mới mua chiếc nhẫn đắt giá cho bạn gái rộ lên những ngày gần đây

Cả hai đến này đã có với nhau một mặt con chung và mẹ của CR7 cũng có mối quan hệ rất tốt với Georgina Rodriguez và tác thành cho hôn nhân của cặp đôi này.

“Cô ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, tất nhiên là tôi yêu cô ấy rất nhiều”.

“Chúng tôi sẽ làm đám cưới trong một ngày không xa, chắc chắn là như vậy, đó cũng là giấc mơ mà mẹ tôi đang mong mỏi”, Ronaldo chia sẻ với ITV vào năm ngoái.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.