Nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ", Ronaldo tiết lộ điều khiến anh buồn bã

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo vừa được vinh danh với giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ" ở lễ trao giải Globe Soccer Awards 2020. Chia sẻ sau khi có được danh hiệu này, ngoài việc nói về cảm xúc, CR7 cũng tiết lộ điều khiến anh cảm thấy buồn lòng vào thời điểm này.

Vào đêm ngày 27/12 (Theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Globe Soccer Awards 2020 đã diễn ra tại khách sạn Armani ở Burj Khalifa, Dubai, UAE. Ở đây, Ronaldo đã được vinh danh với một giải thưởng vô cùng danh giá.

Cụ thể, vượt mặt những Lionel Messi, Mohamed Salah hay Ronaldinho, tiền đạo người BĐN là chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ". Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho tiền đạo 35 tuổi với những màn trình diễn ổn định mà anh đã thể hiện suốt quãng thời gian dài vừa qua.

Bên cạnh đó, tiền đạo người BĐN còn là tác giả của hàng loạt kỉ lục hoặc tiệm cận những kỷ lục vĩ đại bóng đá thế giới. Việc Ronaldo nhận được giải thưởng cao quý nói trên là điều không bất ngờ.

Ronaldo nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ" từ Globe Soccer Awards 

Chia sẻ sau khi trở thành “cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ", Ronaldo cho biết: “Đây là một giải thưởng tuyệt vời, một sự ghi nhận với những gì mà tôi đã tạo ra trong khoảng thời gian dài.

Tôi hạnh phúc vì được có mặt tại đây và được vinh danh với giải thưởng này. Đó sẽ là động lực để tôi luôn luôn nỗ lực, cố gắng thật nhiều hơn nữa trong tương lai".

Ngoài việc nói lên cảm xúc sau khi có được giải thưởng nói trên, tiền đạo 35 tuổi cũng đồng thời tiết lộ điều khiến anh cảm thấy buồn bã vào thời điểm này ở các trận đấu. Cụ thể, Ronaldo nhấn mạnh:

Song anh cũng tiết lộ điều khiến bản thân cảm thấy buồn bã vào thời điểm này 

“Việc chơi ở các sân vận động không có khán giả thực sự là điều khiến tôi cảm thấy buồn bã vào lúc này. Tất nhiên, tôi, các đồng đội và mọi đội bóng đều tuân thủ quy định về việc đảm bảo an toàn sức khoẻ nhưng thật lòng mà nói, thật nhàm chán khi phải chơi mà không có khán giả xung quanh.

Tôi muốn được mọi người hô tên mình, điều ấy giúp tôi có thêm nhiều động lực thi đấu. Tôi hy vọng rằng năm 2021, mọi thứ sẽ tốt dần lên và các khán giả có thể trở lại những sân vận động để cổ vũ cho các đội bóng mà họ yêu mến".

Dương Anh

Bình luận bài viết