Nhận thẻ vàng, thầy Park đáp trả cực gắt với truyền thông sau trận đấu

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 22:58
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu giữa Thái Lan với Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng đáp trả giới truyền thông sau khi họ liên tục đặt ra những câu hỏi về chiếc thẻ vàng mà ông phải nhận trong cuộc so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Thái Lan với Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022, sự căng thẳng là điều mà các fan hâm mộ dễ dàng nhận ở cuộc so tài này. Chính điều đó khiến ngay cả những thành viên trong ban huấn luyện của 2 đội bóng đôi khi cũng không giữ được bình tĩnh.

HLV Akira Nishino cũng như người đồng nghiệp Park Hang Seo liên tục có các phản ứng với những quyết định từ trọng tài. Và ở một tình huống như thế diễn ra vào phút 88, chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải nhận thẻ vàng sau khi ông bày tỏ thái độ không hài lòng với vị vua áo đen khi trọng tài này từ chối rút thẻ trong pha bóng mà hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã bị đối phương “đánh muội”.

Thầy Park phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Thái Lan

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo cũng là cái tên duy nhất bên phía ĐT Việt Nam phải nhận thẻ vàng ở cuộc so tài nói trên. Chính vì thế, trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia xứ kim chi đã bị giới truyền thông liên tục đặt ra các câu hỏi về tình huống ông phải nhận thẻ vàng.

Đáp trả lại điều đó, thầy Park khẳng định mạnh mẽ: “Tôi rất nóng tính, ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi nữa cơ mà. Đừng hỏi tôi lý do vì sao, đừng hỏi nhiều về quá khứ nữa vì tôi đang sống một cuộc đời mới”.

Song ông đã đáp trả truyền thông cực gắt sau trận đấu

Rõ ràng, tính chất căng thẳng của cuộc so tài này khiến ngay cả những người ngoài sân cũng khó lòng giữ được sự bình tĩnh. Tỉ số hoà 0-0 đủ để làm hài lòng Thái Lan và Việt Nam ở trận mở màn .

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam