Đại thắng Sociedad, MU vẫn âu lo về trụ cột

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 07:09
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Real Sociedad ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League song sau màn so tài nói trên, trụ cột MU đang khiến ban huấn luyện cùng các fan hâm mộ vô cùng âu lo.

MU đã có chiến thắng vượt qua cả sự mong đợi của người hâm mộ. Rất nhiều người cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn khi chạm trán đại diện bóng đá tây ban nha, Real Sociedad. Dù vậy, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer lại có trận đấu ấn tượng để giành thắng lợi với tỉ số đậm 4-0, qua đó đặt một chân vào vòng 1/8.

Bất chấp việc đã có thắng lợi đậm đà trong màn so tài vào rạng sáng ngày 19/2 song BHL và các fan hâm mộ MU đang cảm thấy rất âu lo về tình hình của một trụ cột, đó là Scott McTominay.

Tiền vệ người Scotland dính chấn thương ở phút 59 và phải rời sân để nhường chỗ cho Nemanja Matic. Chứng kiến hình ảnh này, rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ bày tỏ sự lo lắng đối với McTominay.

McTominay dính chấn thương ở trận đấu với Sociedad

Ngay sau trận đấu kể trên, trang chủ MU đã đưa ra nhận định ban đầu về tình hình chấn thương của cầu thủ 24 tuổi. Theo đó, họ cho rằng anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở màn đối đầu Newcastle tại vòng 25 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 22/2 tới.

Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là mất mát lớn đối với đội chủ sân Old Trafford bởi McTominay đang có phong độ tương đối cao trong màu áo đội bóng. Anh đã ghi 3 bàn trong 5 trận đấu gần nhất. Ở cuộc so tài với Sociedad, tiền vệ người Scotland cũng suýt chút nữa lập công.

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Với việc Paul Pogba phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 2 bởi chấn thương đùi, khi McTominay vắng mặt, người đá cặp với Fred ở tuyến giữa MU không ai khác ngoài Matic. Trên thực tế, Newcastle không phải là đối thủ mạnh nên Quỷ đỏ hoàn toàn có thể sử dụng cặp tiền vệ trung tâm này.

Và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận gặp Newcastle tại vòng 25 ngoại hạng Anh

Dù vậy, tất cả fan hâm mộ MU đều mong rằng McTominay sẽ không gặp chấn thương nào quá nặng bởi anh là nhân tố vô cùng quan trọng của đội bóng ở tuyến giữa trong mùa giải năm nay.

Với chiến thắng 4-0 ở lượt đi trên sân khách, MU coi như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League.

Video highlight Sociedad vs MU - Lượt đi vòng 1/16 Europa League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.