Nhờ người này, bom tấn Arsenal tự tin tỏa sáng tại đội bóng mới

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mới chân ướt, chân ráo tới Arsenal song chia sẻ trước báo giới mới đây, bom tấn Pháo thủ là Nicolas Pepe tự tin khẳng định mình sẽ thành công ở đội bóng mới nhờ một người đặc biệt.

>> Tham khảo thêm:

Cái tên được cầu thủ này đề cập đến không ai khác ngoài HLV Unai Emery. Chính chiến lược gia người TBN đã thúc giục ban lãnh đạo Pháo thủ bỏ ra tới 72 triệu bảng để mang Pepe về với sân Emirates trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Nói về ông thầy mới của mình, chân sút người Bờ Biển Ngà cho biết: “Emery là một người thầy tuyệt vời. Ông ấy rất quan tâm tôi, đặc biệt, sử dụng tiếng Pháp rất thành thạo nên chúng tôi vì thế dễ dàng giao tiếp hơn rất nhiều. Tôi là một cầu thủ mới, còn nhiều điều bỡ ngỡ nhưng sự giúp đỡ của HLV đã giúp cho tôi tự tin và hòa nhập nhanh hơn”.

Arsenal
Pepe hết lời khen ngợi HLV Emery

Ngoài ra, Pepe cũng tự tin khẳng định chính sự ân cần mà HLV Emery đang tạo ra đối với anh sẽ giúp bản thân cầu thủ này thành công ở đội bóng mới.

“Tôi chọn đến Arsenal vì đây là một CLB giàu tham vọng. Tôi tin rằng với sự giúp đỡ nhiệt tình từ HLV Emery, tôi sẽ có mùa giải thành công tại Arsenal. Arsenal mong muốn làm tất cả để có thể trở lại với đấu trường Champions League và đó là những gì tôi muốn cũng như quyết tâm để giúp đội bóng đạt được mục tiêu ấy”.

Arsenal
Đồng thời tin rằng mình sẽ tỏa sáng khi có sự trợ giúp từ HLV này

Pepe đã có những trận đấu ra mắt người hâm mộ tại ngoại hạng Anh trong 2 vòng đấu vừa qua. Tại vòng 3, anh nhiều khả năng sẽ được HLV Emery xếp đá chính ngay từ đầu khi Pháo thủ có chuyến làm khách giông bão tới sân Anfield.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.