Những cái nhất của Lionel Messi ở La Liga mùa bóng năm nay

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 11:19
2.9 /5 của 7 đánh giá

Thêm một mùa giải nữa mà Barcelona sống trong hơi thở của Messi khi nhìn vào những đóng góp của siêu sao 32 tuổi, có thể thấy anh chính là một nửa sức mạnh của đội chủ sân Nou Camp.

Đầu tiên, sau khi La Liga hạ màn, những danh hiệu cá nhân về số bàn thắng và số đường chuyền thành bàn nhiều nhất giải đấu đều đã thuộc về .

Thực chất, đây cũng không phải là một điều quá bất ngờ khi El Pulga đóng vai trò trung tâm trong lối chơi của Barcelona và 25 bàn thắng cùng với 21 đường kiến tạo là minh chứng rõ nét cho việc Messi đã gồng gánh vất vả ra sao ở mùa bóng vừa rồi.

Chưa dừng lại ở 2 danh hiệu cá nhân đó, Messi cũng là cầu thủ có số lần qua người nhiều nhất ở mùa giải La Liga năm nay với 182 lần qua người thành công.

Messi đã có 182 lần qua người thành công ở La Liga mùa giải năm nay

Số cơ hội mà Messi đã tạo ra cho các đồng đội cũng đứng đầu giải VĐQG Tây Ban Nha với 89 lần mở ra các cơ hội dứt điểm cho cầu thủ đội nhà.

Bên cạnh khả năng kiến tạo và tạo ra cơ hội cực kỳ khủng khiếp, Messi vẫn không quên đi vai trò là một tiền đạo của mình và trong những bàn thắng mà M10 ghi được, những góc sút hay cách dứt điểm cùng đều rất đa dạng.

5 cú đá phạt trực tiếp thành bàn mùa này cũng biến Messi thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ chấm đá phạt, cùng với đó là 3 cú hattrick cũng đưa anh lên ngôi vị số 1 trong những cái tên đã lập ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu vào lưới đối phương ở La Liga mùa bóng năm nay.

Có quá nhiều cái nhất của Messi ở La Liga mùa bóng vừa qua

Thiếu vắng đi , gần như cũng không có một cái tên nào đủ khả năng cạnh tranh với Messi ở những hạng mục cá nhân và thật tiếc khi Messi đã không thể có một danh hiệu quốc nội mùa này cùng đội nhà.

Giờ đây mục tiêu duy nhất còn lại của Messi và các đồng đội sẽ là danh hiệu vô địch Cúp C1 Châu Âu, danh hiệu mà Barca đã lỡ hẹn trong suốt 4 mùa giải vừa qua với nhiều những thất bại cay đắng ở các vòng bán kết và tứ kết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha