Immobile đen đủi ngang Lionel Messi mùa bóng này

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 10:39
3.1 /5 của 6 đánh giá

Tiền đạo chủ lực của Lazio – Ciro Immobile đang có một mùa giải rất thăng hoa trong việc ghi bàn, nhưng anh cũng thực sự rất đen đủi trong những cú dứt điểm của mình.

Để tiếp tục cạnh tranh danh hiệu vô địch Serie A cùng Juventus, Ciro Immobile phải cùng Lazio có được chiến thắng trước Juventus ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (21/7). Thế nhưng, điều đó đã không xảy ra khi Lão Bà có được chiến thắng với tỷ số 2-1.

Immobile đã góp công vào 1 bàn thắng của Lazio, thế nhưng người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến là Cristiano Ronaldo thậm chí còn có phong độ khủng khiếp hơn khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình một cú đúp và cùng với Juve tiến thêm một bước tới Scudetto mùa bóng năm nay.

Chân sút của Lazio có thể tiếc nuối nếu như không thể lên ngôi tại Serie A mùa này, thế nhưng nếu nhìn vào những thông số về những lần dứt điểm của mình, anh sẽ còn cảm thấy tiếc nuối hơn khi thực sự Immobile đã rất đen đủi.

Immobile thực sự đã không gặp may ở trận đấu vừa qua và cả mùa giải này

Theo thống kê, Immobile đã có tới 14 lần đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc ở mùa bóng năm nay, con số này ngang bằng với những gì mà siêu sao Lionel Messi đang sở hữu.

Ở trận đấu với Juventus vừa qua, suýt chút nữa Immobile cũng đã có cơ hội mở điểm cho Lazio từ một cú sút chìm đưa bóng vào trúng cột dọc.

Nếu như có thể dứt điểm thành công trong 14 lần đã đưa bóng trúng khung gỗ của đối phương, có lẽ thứ hạng của Lazio đã thay đổi và cơ hội để đến với ngôi vô địch sẽ gần hơn với Immobile và các đồng đội.

Immobile đã có tới 14 lần đưa bóng trúng khung gỗ ở mùa giải năm nay

Không chỉ có vậy, tiền đạo người Italia cũng đang có cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu chiếc giày vàng Châu Âu với tiền đạo người Ba Lan – Robert Lewandowski khi đang sở hữu 30 bàn thắng mùa này, kém hơn thành tích của tiền đạo thuộc biên chế Bayern 4 bàn.

Serie A hiện tại vẫn còn tới 4 vòng đấu nữa và chỉ cần đạt hiệu suất 1 bàn/trận, Immobile đã có thể san bằng thành tích của Lewandowski và đây là một nhiệm vụ không quá khó khăn với tiền đạo này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết