Những cầu thủ U22 Việt Nam đã ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 19:10
2.7 /5 của 7 đánh giá

U22 Việt Nam vừa có đợt tập trung ngắn hạn để thực hiện các bài tập chiến thuật. Dù thời gian tập trung chỉ có 2 ngày, nhưng cũng đã có những cái tên ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Ở đợt tập trung ngắn hạn vừa qua, HLV Park Hang Seo đã thực hiện các bài tập cơ bản, và cho các cầu thủ thi đấu đối kháng để đánh giá năng lực chuyên môn của từng cá nhân.

Một vài cái tên nổi bật đã ghi điểm trong mắt của chiến lược gia người Hàn Quốc.

1. Tiêu Exal

Tiêu Exal có chiều cao lên đến 1m82. Cầu thủ này được xếp vào dạng đa năng khi có thể chơi tiền vệ phòng ngự, tiền vệ công hay thậm chí cả trung vệ. Anh có điểm cộng về thể hình, sự đa năng cùng tư duy chơi bóng hiện đại.

Ở trận đấu nội bộ, Tiêu Exal được sắp xếp đá giữa sân. Anh là người có đường chuyền quyết định cho Trung Thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tiêu Exal gây được ấn tượng khá mạnh ở đợt tập trung của U22 Việt Nam

2. Trần Bảo Toàn

Trần Bảo Toàn không phải cái tên hoàn toàn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh từng cùng U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á hồi đầu năm nay. Trong đợt tập trung của U23 Việt Nam, Bảo Toàn thể hiện tương đối nổi bật.

Bảo Toàn rất mạnh mẽ và tốc độ, có sở trường chạy cánh. Tuy nhiên việc không được ra sân nhiều trong màu áo CLB khiến Bảo Toàn cần thêm kinh nghiệm thi đấu.

Trần Bảo Toàn từng tham dự VCK U23 châu Á

3. Dụng Quang Nho

Hậu vệ Dụng Quang Nho của Hoàng Anh Gia Lai đã được BHL tín nhiệm giao cho chức vụ đội trưởng U22 Việt Nam. Đây là quyết định hợp lý khi cầu thủ sinh năm 2000 là người có thể coi là kinh nghiệm nhất trong số các cầu thủ ở đợt tập trung lần này.

Quang Nho tỏ ra khá đa năng khi có thể chơi tốt ở nhiều vị trí như hậu vệ biên, trung vệ và tiền vệ phòng ngự với lối chơi máu lửa không ngại va chạm, nhờ nền tảng thể lực vô cùng sung mãn. Giới chuyên gia đánh giá, Dụng Quang Nho có phong cách thi đấu khá giống với người đàn anh Trọng Hoàng ở ĐT Việt Nam.

Dụng Quang Nho là đội trưởng của U22 Việt Nam

4. Nguyễn Trung Thành

Tiền vệ thuộc biên chế CLB TP.HCM không có thể hình cao lớn, nhưng bù lại có khả năng đi bóng rất khéo léo.

Tại CLB, Trung Thành chưa có nhiều cơ hội ra sân khi đội bóng chủ quản sở hữu nhiều cầu thủ ngôi sao như Công Phượng, Huy Toàn, Phi Sơn. Tuy nhiên, việc tập luyện cùng các người đàn anh xuất sắc trên sẽ giúp Trung Thành học hỏi được nhiều điều.

Nguyễn Trung Thành là người ghi bàn duy nhất ở trận đấu tập đối kháng

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam