Tỏa sáng rực rỡ, Quang Hải tuyên bố sẽ đánh bại HAGL tại Pleiku

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 22:34
3 /5 của 63 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định Hà Nội FC sẽ nắm chặt tay nhau để vượt qua đội đầu bảng HAGL trên sân Pleiku tại trận đấu ở vòng 10 V.League.

Nguyễn Quang Hải đã toả sáng rực rỡ trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh với một đường kiến tạo và một bàn thắng, trong thắng lợi 4-0 của đội nhà. Càng tuyệt vời hơn khi sự toả sáng của Quang Hải diễn ra đúng lúc Hà Nội FC đang bế tắc khi chỉ có 1 điểm sau 3 trận. 

Anh chia sẻ sau trận đấu: “Sau chấn thương, Hải cố gắng trở lại để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, nhưng mới chỉ khá ổn và sẽ cố gắng hơn nữa ở những trận tiếp theo. Trận đấu này, Hải hài lòng với phong độ của mình và cảm ơn người hâm mộ Hà Nội đã cổ vũ hết mình cho Hải và các đồng đội.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Quang Hải có bàn thắng đầu tiên ở V.League năm nay

Mùa bóng nào CLB Hà Nội cũng phải đối mặt với vấn nạn chấn thương. Trận đấu tiếp theo trên sân Pleiku gặp HAGL, các cầu thủ CLB Hà Nội sẽ phải nắm chặt tay nhau với sự chuẩn bị tốt nhất để vượt qua khó khăn", Quang Hải nói về trận đấu khó khăn với HAGL tại vòng 10 V.League trên sân Pleiku vào ngày 18/4 tới đây.

Quang Hải chia sẻ thêm: “Hải mong rằng mình sẽ không dính phải chấn thương để có được phong độ tốt nhất, cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt ở vòng loại World Cup vào tháng Sáu tới ở UAE.

Bên cạnh đó, tôi rất vui khi đã có bàn thắng để đón sinh nhật thứ 24 của mình vào ngày mai. Toàn đội quả thực đã vượt qua những áp lực sau khi siết chặt tay nhau với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao nhất. Hải có niềm tin dù còn một tia hy vọng cuối cùng cũng cố gắng hết sức mình trong việc lọt vào top 6 sau giai đoạn 1 của giải đấu”.

Hà Nội FC đang rất đoàn kết

Hiện tại, sau chiến thắng 3-0 trước Than Quảng Ninh, Hà Nội FC đã vươn lên thứ 5 trên BXH với 13 điểm. Cơ hội để Hà Nội FC lọt vào top 6 chung cuộc sau giai đoạn 1, qua đó tiếp tục cho cuộc đua đến ngôi vô địch càng trở nên có cơ sở. 

Ở trận tiếp theo gặp HAGL, Hà Nội FC sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sau án treo giò. Nhiều khả năng, họ cũng sẽ có HLV trưởng người Hàn Quốc mới tại trận đấu tới đây.

Video highlights Hà Nội FC - Than Quảng Ninh V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam