Những hình ảnh đầu tiên của Ziyech trong màu áo Chelsea

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 08:20
2.6 /5 của 9 đánh giá

Bản hợp đồng trị giá 37,8 triệu bảng của Chelsea, Hakim Ziyech đã có lần đầu tiên khoác lên mình màu áo xanh tại sân tập Cobham của CLB. HLV Frank Lampard đang rất mong chờ ngày anh ra sân thi đấu cho Chelsea.

Bản hợp đồng mới của Chelsea, Hakim Ziyech đã có mặt tại sân tập Cobham của đội bóng lần đầu tiên vào ngày 11/7. Tiền vệ người Ma Rốc trước đó đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea từ Ajax với mức giá 37,8 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1.

Ziyech đã có cuộc nói chuyện với huyền thoại Petr Cech của Chelsea, cũng như thực hiện một số bài tập rê bóng.

Ziyech đã có cuộc trò chuyện với Petr Cech

Những hình ảnh trong buổi tập đầu tiên của Ziyech ở Chelsea

Tiền vệ 27 tuổi sẽ không được ra sân thi đấu cho đến mùa giải 2020-21, anh sẽ sớm được tạo điều kiện tập luyện theo nhóm, HLV Frank Lampard cho biết. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1993 đã không chơi một trận đấu chính thức nào kể từ đầu tháng 3.

Ngôi sao mới của Chelsea đã ăn tối tại một nhà hàng xa hoa ở London, vào đêm mà anh chính thức có mặt tại thành phố mới.

Một bài đăng trên mạng xã hội cho thấy Ziyech đang thưởng thức bữa ăn với bạn bè tại Novikov, một nhà hàng và quán bar hiện đại nằm ngay trung tâm thủ đô nước Anh.

Ziyech không phải ngôi sao bóng đá đầu tiên có mặt tại nhà hàng này. Những cầu thủ gồm Paul Pogba, Alvaro Morara và Harry Kane đều đã từng được bắt gặp tại nhà hàng sang trọng này.

Ziyech đã có mặt tại một nhà hàng sang trọng ở London cùng với những người bạn thân

Đã xuất hiện một số hình ảnh cho thấy cựu cầu thủ chạy cánh của Ajax bước lên máy bay riêng đưa anh đến London. Hai video riêng biệt, được thực hiện bởi các thành viên trong nhóm bạn của Ziyech, ghi lại cảnh anh thư giãn trên máy bay khi di chuyển tới đại bản doanh của đội bóng mới cũng đã được nhiều người quan tâm.

Mùa bóng năm nay tại Ajax, Ziyech đã có được cho mình 8 bàn thắng cùng với đó là 21 đường chuyền thành bàn và ban huấn luyện và người hâm mộ của Chelsea đang rất hy vọng anh sẽ có thể tiếp tục giữ vững phong độ này ở mùa tới.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.