Sao Chelsea lên tiếng trước tin đồn gia nhập Juventus

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 07:40
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trước những tin đồn về việc có thể gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, mới đây, đích thân Jorginho đã lên tiếng chia sẻ về chuyện tương lai của bản thân.

Đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Jorginho có thể cập bến Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để tái ngộ với người thầy cũ, Maurizio Sarri. Ngoài khát khao có anh từ đội bóng Italia, Chelsea cũng được đồn đoán muốn bán tiền vệ này để có thêm tiền nhằm chiêu mộ sao trẻ Kai Havertz.

Hiện tại, hàng tiền vệ The Blues đang khá chật chội bởi ngoài Jorginho, trong tay HLV Frank Lampard còn đó Kante, Loftus-Cheek, Kovacic và thậm chí là cả sao trẻ Gilmour. Bởi vậy, không ít người tin rằng ngôi sao người Italia sẽ hồi hương để đầu quân cho Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ đội bóng mới đây, Jorginho đã phủ nhận điều đó. Cụ thể, anh khẳng định: “Giờ tôi đang hạnh phúc tại Chelsea và chỉ tập trung duy nhất cho đội bóng này. Những tin đồn là điều xuất hiện thường xuyên trong bóng đá, vì thế, tôi không quá để ý tới điều đó.

Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB và sẽ nỗ lực để cùng Chelsea kết thúc mùa giải thật trọn vẹn với tấm vé tham dự vòng bảng cúp C1 châu Âu vào mùa giải tới. Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn, bởi chỉ một sai lầm nhỏ cũng phải trả giá. Vì thế, chúng tôi cần phải duy trì tối đa sự tập trung và quyết tâm cao".

Jorginho khẳng định anh không quan tâm tới việc chuyển tới Juventus

Ngoài Jorginho, HLV Frank Lampard cũng có những chia sẻ để ấn định tương lai cậu học trò. Theo đó, phát biểu sau thắng lợi mà The Blues giành được trước Crystal Palace, vị chiến lược gia người Anh cho biết:

“Jorginho là một cầu thủ chất lượng. Tôi biết được tài năng của cậu ấy và tin tưởng vào điều đó. Tôi luôn hy vọng cậu ấy có thể gắn bó lâu dài cùng CLB".

Và muốn toàn tâm, toàn ý phục vụ Chelsea

Kể từ đầu mùa, tiền vệ người Italia đã có 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea, đóng góp 6 pha lập công cùng với 2 đường kiến tạo. Mục tiêu trước mắt mà Jorginho cùng The Blues hướng tới dĩ nhiên là bảo vệ một vị trí trong top 4 tại ngoại hạng Anh để có vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải năm sau.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.