Nicky Butt: “Các cầu thủ của Manchester United thiếu sự tự tin”

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Nicky Butt, một thành viên trong BHL của Manchester United đã ca ngợi Jose Mourinho nhưng cũng đồng thời nghĩ rằng sự thất bại của đội bóng trong trận derby thành Manchester là do sự thiếu tự tin.

Xem thêm:

Man Utd đã thắng liên tiếp 3 trận đấu trước khi bị Manchester City đánh bại với tỉ số 1-3 vào Chủ nhật vừa qua và khiến Quỷ Đỏ tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, kém tới 12 điểm so với đội dẫn đầu.

Manchester United
Man Utd thất bại trong chuyến làm khách tới sân Eithad

2 trận đấu tiếp theo tại Premier League, Man Utd chỉ phải đối đầu với 2 đội bóng đang gặp khủng hoảng là Crystal Palace và Southampton, cùng với đó là trận đấu với Young Boys tại Champions League và Butt nói rằng những trận đấu không quá khó khăn tới đây sẽ phần nào giúp các cầu thủ lấy lại nguồn động lực cần thiết.

“Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ gặp khó khăn khi có vài cầu thủ trong đội hình không có phong độ tốt”, Butt chia sẻ. “Không quan trọng việc bạn là ai và bạn đang dẫn dắt đội bóng nào, nếu các cầu thủ không sung sức và có sự tự tin cần thiết thì bạn sẽ khó lòng giúp đội bóng giành được chiến thắng”.

Manchester United
Butt là một cựu cầu thủ của Man Utd

“Hiện tại ở Man Utd, các cầu thủ đang thiếu đi sự tự tin. Họ phải đối đầu với đội bóng hàng đầu châu Âu là Man City và lập tực bị đánh bại. Dù sao trận đấu với Man City cũng đã qua và hy vọng rằng các cầu thủ sớm lấy lại tinh thần và chiến thắng các trận tiếp theo để góp mặt trong top 4”.

Butt là một cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ và hiện đang đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của đội trẻ Man Utd. Anh từng thi đấu cho Man Utd từ 1992 đến 2004 và đạt được những thành công vang dội. Butt là một nhân tố chủ chốt trong đội hình giành cú ăn ba huyền thoại mùa giải 1998/99.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.