Nối gót phó chủ tịch, tổng giám đốc của Barcelona cũng sắp mất việc

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 08:18
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng sau khi phó chủ tịch Jordi Mestre bất ngờ đệ đơn từ chức thì tổng giám đốc Pep Segura cũng là người nối gót bởi tại Barcelona ông đang phải hứng chịu muôn vàn chỉ trích.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, sau 5 năm giữ chức vụ phó chủ tịch của Barcelona, vào ngày 3/7 đội bóng xác nhận ông Jordi Mestre đã đệ đơn từ chức lên thượng tầng đội bóng. Mặc dù phía đội bóng không giải thích lý do khiến ông Jordi Mestre ra quyết định bất ngờ này nhưng ai cũng hiểu rằng nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn các thành viên trong ban quản trị.

Nối gót phó chủ tịch, tổng giám đốc của Barcelona cũng sắp mất việc

Cụ thể các quan chức Barcelona muốn sa thải tổng giám đốc Pep Segura nhưng Mestre không đồng tình. Trên thực tế Mestre là một trong số ít những người tại Barcelona còn ủng hộ Pep Segura. Ông phải chống lại những quan chức khác của Barca như Silvio Elias, Javier Bordas và Xavier Vilajoana

Pep Segura trước đây từng nắm giữ chức vụ Giám đốc thể thao của Barcelona. Ông không được lòng nhiều quan chức Barcelona và chính người hâm mộ đội bóng. Theo người hâm mộ, chính sự yếu kém của Segura khiến gã khổng lồ xứ Catalan thường xuyên bị “ép giá” trong các thương vụ mua cầu thủ. Đơn cử như tường hợp của Ousmane Dembele và Philippe Coutinho, họ đều là những tân binh đắt giá thế nhưng những gì họ đóng góp cho đội bóng là quá ít ỏi. Pep Segura là nguyên nhân chính khiến Barcelona để mất Neymar và không thể chiêu mộ Griezmann từ mùa hè năm ngoái.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người nghi ngờ về khả năng của Pep Segura trong việc phát triển hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ ở lò La Masia.

Pep Segura không được lòng các quan chức và người hâm mộ Barcelona

Bây giờ, bản thân Segura đang xem xét từ chức vì ông biết rằng mình không còn cái ô che chắn và tất cả dường như đang chống lại ông. Nếu Segura đệ đơn từ chức ngay lập tức Barca có những cái tên sáng giá thế chỗ tổng giám đốc như Bordas hay Vilajoan. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu thậm chí có thể đảm nhận công việc này ngoài công việc thường ngày của một ngài chủ tịch.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha