Nội thất vô cùng sang chảnh của “siêu xe bus” chở M.U

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 07:47
5 /5 của 1 đánh giá

Các ngôi sao của Man United luôn cảm thấy an toàn, tiện nghi và thoải mái mỗi khi họ phải hành quân xa nhà bởi người bạn đồng hành của họ – chiếc “siêu.xe bus” chở đội không chỉ cứng cáp mà còn có nội thất vô cùng “sang chảnh”.

Xem thêm:

Chiếc xe bus Astromega đã đồng hành với đội bóng Manchester United trong 3 mùa giải trở lại đây. Nó thực sự là “sân nhà” của các cầu thủ M.U trong mỗi chuyến hành quân thi đấu bởi sự an toàn tuyệt đối cũng như mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi đến hoàn hảo.

Chiếc xe có tên đầy đủ là Van Hool TDX27 Astromega, xe có 2 tầng, cao 4m, dài 14m và rộng 2,5m. Đây là sản phẩm của công ty sản xuất xe tại Bỉ và BLĐ Quỷ Đỏ đã phải chi số tiền lớn tới 400.000 Bảng để đưa nó về sân Old Trafford. Tuy nhiên, quả là “đắt xắt ra miếng”, giá trị chiếc xe bus xứng đáng tới từng đồng bỏ ra.

mu
Toàn cảnh “siêu xe bus” Astromega của CLB Manchester United

Không chỉ có lớp vỏ ngoài “đạn bắn không thủng”, nội thất bên trong của “siêu xe bus” cũng khiến NHM bóng đá thế giới choáng bởi những thiết bị hiện đại và tiện nghi mà nó trang bị.

mu
Sơ đồ nội thất đầy đủ tiện nghi của chiếc xe

Cụ thể, có 24 màn hình tivi được lắp đặt ở sau lưng mỗi chiếc ghế tựa tại tầng trên của chiếc xe. Do đó, mỗi cầu thủ có thể chọn riêng cho mình chương trình mình thích mà không cần bận tâm đến ai. Và tất nhiên, trên xe được lắp đặt hệ thống mạng không dây wifi để các ngôi sao thoải mái lướt mạng xã hội, nghe nhạc hay “sống ảo”. Pogba, Lingard, Lukaku,.. chắc hẳn sẽ rất thích thú với điều này.

Nếu cảm thấy đói, dàn sao của M.U có thể dễ dàng “nạp năng lượng” ở tầng dưới của xe. Dưới đó là một căn bếp vô cùng rộng rãi với đầy đủ dụng cụ để nấu nướng. Từ lò nướng, lò vi song, tủ lạnh, đến máy pha cà phê, bình nước tự động,… đều không thiếu thứ gì cả.

mu
Nội thất “sang chảnh” bên trong chiếc Astromega chở đội M.U
mu
Các ngôi sao của Quỷ Đỏ vô cùng thoải mái khi sinh hoạt bên trong chiếc siêu xe

Cuối cùng, phía đuôi xe là một phòng tắm nhỏ đủ để các ngôi sao M.U xả hơi, “tút lại vẻ đẹp trai” sau mỗi trận đấu căng thẳng.

mu
“Tự sướng” cùng Pogba, Matic, De Gea trong “sân nhà” di động nào

Còn nhớ vào năm 2016, sau trận đấu làm khách trước West Ham tại Upton Park, người ta đã có dịp được kiểm chứng “sân nhà” di động của Quỷ Đỏ vững chãi thế nào trước những cuộc tấn công bằng chai lọ và vật thể lại của CĐV nhắm vào các cầu thủ Man Utd. Không một ai bị thương bởi điểm tựa tinh thần Astromega – người bảo vệ đích thực. Thế mới biết giá trị của 400.000 Bảng ý nghĩa đến thế nào.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.