Arsenal vẫn chưa chốt được ngày trở lại tập luyện

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 15:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau ca nhiễm Covid-19 từ HLV trưởng Mikel Arteta, Arsenal đang gặp khó khăn trong việc định ngày trở lại tập luyện khi đội ngũ y bác sỹ của câu lạc bộ cần thống nhất ý kiến với các đội bóng khác tại Premier League.

Ngay sau khi HLV Mikel Arteta được xác nhận dương tính với Covid-19, tất cả các đội bóng tại Anh, không riêng Arsenal đều đã phải tiến hành cách ly và thực hiện kiểm tra sức khỏe. Premier League hiện tại cũng đã phải hoãn lại khi dịch bệnh đang diễn biến xấu tại xứ sở sương mù.

Hiện tại, vị HLV trưởng của Arsenal đã hồi phục về sức khỏe và vào ngày thứ 5 tuần tới đây, sau khi cả đội đã hoàn thành 14 ngày tự cách ly, Arsenal sẽ có thể trở lại với việc tập luyện. Hiện tại khu tập luyện của Arsenal vẫn đang phải đóng cửa do các cầu thủ chưa thể trở lại.

Khu tập luyện của Arsenal đang phải đóng cửa

Tuy nhiên, các bác sỹ của đội bóng chủ sân Emirates vẫn khá lo ngại về tình hình sức khỏe khi các cầu thủ tiến hành tập luyện trở lại và đội ngũ y tế của đội bóng này đang có những thảo luận với các câu lạc bộ khác để xin ý kiến tốt nhất trước khi các cầu thủ trở lại tập luyện như bình thường.

London cũng đang được cho là nơi bị ảnh hưởng nhiều nhất đến từ dịch bệnh này và các đội bóng như Arsenal, Chelsea hay Tottenham đều đang tuân thủ nghiêm ngặt những biện pháp kiểm soát dịch bệnh này.

Ngoài HLV Mikel Arteta, cũng không có cầu thủ nào bị xác nhận dương tính với Covid-19 và đều tiến hành cách ly theo đúng qui định của câu lạc bộ và đang trong tình trạng sức khỏe khá tốt.

HLV Arteta là trường hợp duy nhất của Arsenal dương tính với Covid-19

Trái với Arsenal, một đội bóng khác tại Anh là Manchester United được cho là đã chốt thành công ngày trở lại tập luyện. Nếu đúng theo kế hoạch, vào ngày 10/4 tới, đội bóng thành Manchester sẽ hội quân trở lại.

Không chỉ tại Anh mà một vài đội bóng khác tại Italia cũng đã định ngày trở lại với việc tập luyện, cụ thể là Napoli và Lazio.

Premier League hiện đang phải hoãn đến hết ngày 30/4 và điểm mốc này thậm chí sẽ còn đứng trước nguy cơ bị điều chỉnh nếu như tình hình dịch bệnh tại đây không có những tiến triển tốt.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.