Nóng: Đã xác định được nguyên nhân khiến Sala thiệt mạng

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 05:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi xác định được thi thể trong chiếc máy bay được tìm thấy là của Sala, mới đây cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân khiến Sala thiệt mạng. Theo đó, chấn thương ở đầu và toàn thân khiến anh không thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, tân binh đắt giá nhất trong lịch sử của Cardiff đã thiệt mạng trong chuyến bay tới câu lạc bộ. Chi nhánh điều tra tai nạn hàng không (AAIB) thông báo rằng họ đã trục vớt thành công một thi thể bên trong xác chiếc máy bay chở tiền đạo Emiliano Sala từ Nantes tới Cardiff.

Đã xác định được nguyên nhân khiến Sala thiệt mạng

Các nhà chức trách đã chính thức công bố rằng thi thể họ trục vớt được là của tiền đạo người Argentina. Như vậy là đã không có bất cứ phép màu nào xảy ra, thi thể mà giới chức trách trục vớt thành công đã được xác nhận là của tiền đạo Emiliano Sala.

Sau vài ngày khám nghiệm tử thi, cơ quan điều ta xác nhận nguyên nhân khiến Sala thiệt mạng. Theo đó, chấn thương ở đầu và toàn thân khiến anh không thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Cụ thể ông Christopher Bradbury – đại diện những nhà nghiên cứu pháp y cho hay: “Sala thiệt mạng bởi những chấn thương ở đầu và toàn thân. Cậu ấy đã phải chịu những tác động rất mạnh dẫn đến chấn thương. Tôi nghĩ rằng Sala đã cố gắng thoát ra khỏi chiếc máy bay nhưng không thể”

Sala đã cố gắng thoát khỏi máy bay nhưng không thành công

Hiện vẫn chưa có thông tin về phi công David Ibbotson – người có chuyến bay cùng Sala và cơ quan tìm kiếm vẫn đang tiếp tục công việc.

Phong Trần

Bình luận bài viết